Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U20 Uruguay 0-0 (pen 1-4) U20 Italia (U20 World Cup 2017)

Zalo

Dù lép vế trong 90 phút thi đấu chính thức, song với bản lĩnh tốt hơn, U20 Italia đã xuất sắc đánh bại U20 Uruguay 4-1 trên loạt sút penalty định mệnh để giành hạng 3 tại VCK U20 World Cup 2017.


Những thất bại lần lượt trước Venezuela và Anh tại bán kết đã khiến Uruguay và Italia phải chạm trán nhau ở trận tranh hạng 3. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Uruguay đã thể hiện khao khát chiến thắng mạnh mẽ với những đợt hãm thành nguy hiểm.

Những con số thống kê trong 45 phút đầu tiên là minh chứng rõ nét nhất cho sự lấn lướt của đại diện tới từ Nam Mỹ. Cụ thể, họ sở hữu thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn (52% so với 48%), cùng 8 cú dứt điểm so với chỉ 2 phía Italia. Đáng tiếc, sự vô duyên của các chân sút Uruguay khiến những tình huống chỉ dừng lại ở mức cơ hội.
 


Bước sang hiệp 2, Uruguay tiếp tục nắm thế chủ động, nhưng kết quả chẳng có gì khác biệt so với hiệp đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Fabian Coito bắn phá ác liệt song sự xuất sắc của thủ thành phía Italia đã từ chối tất cả. Điều này khiến trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng thua.

Trên chấm penalty, Italia đã thể hiện bản lĩnh vượt trội khi thực hiện thành công cả 4 lượt sút, trong khi Uruguay đá hỏng 2 quả. Những người đá ra ngoài là Amaral và Boselli. Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 4-1 trên chấm phạt đền để giành giải 3 tại VCK U20 World Cup một cách hoàn toàn xứng đáng.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X