Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U19 Việt Nam 0-3 U19 Nhật Bản (Bán kết U19 châu Á)

Zalo

Dù gặp vô vàn khó khăn song U19 Việt Nam vẫn thi đấu với tinh thần rất cao.

U19 Việt Nam không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự số đông trước U19 Nhật Bản vượt trội về mọi mặt. Thế nhưng, ý đồ này nhanh chóng bị phá sản. Từ một pha bóng cố định, hàng thủ chúng ta chống bóng bổng không tốt qua đó đặt Kishimoto vào tư thế dứt điểm quá thuận lợi.

Thủng lưới ngay phút thứ 6 ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần thi đấu. Quyết tâm có được trước trận nhanh chóng bị dập tắt, thậm chí U19 Việt Nam đối diện sức ép tâm lý quá lớn. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi chúng ta thủng lưới lần thứ 2 chỉ sau 10 phút bóng lăn.
 

Những phút tiếp theo U19 Nhật Bản vẫn chơi rất ung dung. Họ thoải mái triển khai các pha phối hợp ngắn. Một trong những tình huống như vậy đã mang đến quả phạt đền. Tuy nhiên, Tiến Dũng xuất sắc bay người cứu thua. Chàng thủ môn này cũng là điểm sáng lớn nhất của U19 Việt Nam ở hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chỉ đạo U19 Việt Nam chơi tấn công. Chúng ta phần nào đó đã gây được áp lực và buộc đối thủ lùi về phòng ngự. Thế nhưng, đúng vào thời khắc quan trọng này hàng thủ lại mắc sai lầm.

Từ tình huống áp sát của Nakamura, trung vệ Tấn Sinh phá bóng bất cẩn để bật ngược về khung thành. Bàn thua đáng tiếc này đã khiến U19 Việt Nam sụp đổ. Quãng thời gian còn lại, U19 Nhật Bản hoàn toàn làm chủ. Đội bạn chơi ung dung để dưỡng sức cho trận chung kết (gặp U19 Saudi Arabia) và không ghi thêm bàn thắng.

Chung cuộc: U19 Việt Nam vs 0-3 U19 Nhật Bản
Ghi bàn: Kishimoto 6', Nakamura (10' 51')
Đội hình ra sân:
U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Trọng Đại, Văn Hào, Quang Hải, Minh Dĩ, Trần Thành.
U19 Nhật Bản: Hirosue, Machida, Ryo, Iwata, Itakura, Naganuma, Ichimaru, Endo, Hara, Kishimoto, Nakamura.
 
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X