Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Toulouse 0-1 PSG (Ligue 1 2018/19)

Zalo
Dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng PSG vẫn biết cách vượt qua đối thủ Toulouse để gia tăng cách biệt với đội bám đuổi ngay phía sau lên thành 20 điểm.
Dù không có được đội hình mạnh nhất nhưng PSG vẫn biết cách vượt qua đối thủ Toulouse để gia tăng cách biệt với đội bám đuổi ngay phía sau lên thành 20 điểm.
Ghi bàn
PSG: Mbappe (74')

Toulouse chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất trước khi gặp PSG nhưng vẫn luôn là một đối thủ rất khó bị đánh bại. Trong khi đó, PSG vẫn không có được sự phục vụ của những quân bài tốt nhất và mọi niềm hy vọng một lần nữa đặt trọn lên vai chàng trai trẻ Kylian Mbappe.

Đội khách có cơ hội mở tỷ số từ ngay phút 18 nhưng Choupo-Moting đã sút bồi vô vùng cẩu thả sau màn solo ấn tượng của Mbappe. Tuy nhiên, đội chủ nhà Toulouse mới là đội tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên với nỗ lực sút xa của Jimmy Durmaz.

Đến phút 33, bóng đã được đưa vào lưới Toulouse và người lập công là Marquinhos. Tuy nhiên, sau khi được hỗ trợ từ VAR, trọng tài chính quyết định không công nhận bàn thắng vì trung vệ người Brazil là 1 trong 3 thành viên của PSG rơi vào thế việt vị.

Dẫu vậy, sang đến hiệp 2, điều gì đến cũng phải đến. Sức ép như vũ bão của PSG rốt cuộc cũng có được thành quả. Phút 74, Thilo Kehrer kiến tạo thuận lợi cho Mbappe xử lý bước một tinh tế trước khi dứt điểm ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

Giành thắng lợi chung cuộc 1-0, PSG đã hơn Lille tới 20 điểm trong khi vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành thêm 3 thắng lợi nữa trong 9 trận còn lại, PSG sẽ trở thành nhà vô địch Ligue 1.

Đội hình thi đấu
Toulouse: Reynet, Amian, Shoji, Jullien, Sylla, Cahuzac (Leya Iseka 89'), Sidibe (Garcia Alonso 75'), Sangaré, Durmaz (Mubele 82'), Sanogo, Gradel.
PSG: Areola, Kehrer, Marquinhos, Kimpembe, Dagba (Silva 73'), Nkunku (Diaby 63'), Paredes, Bernat, Kurzawa (Verratti 62'), Mbappé, Choupo-Moting.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X