Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 2-3 West Ham (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Một màn ngược dòng khó tin kéo dài trong vòng 15 phút đã diễn ra.


Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Tottenham đang có khí thế cao sau thắng lợi đậm trước Liverpool ở Premier League, và mặc dù không tung vào sân tiền đạo chủ lực Harry Kane, Spurs vẫn được đánh giá cao hơn hẳn West Ham.
Tong hop Tottenham 2-3 West Ham (Vong 4 cup Lien doan Anh 201718) hinh anh
West Ham ngược dòng xuất sắc trong hiệp 2


Và sự vượt trội đẳng cấp đã được thể hiện trong hiệp 1. Moussa Sissoko và Dele Alli lần lượt ghi bàn ở các phút 6 và 37 để Tottenham bước vào giờ giải lao với cách biệt 2 bàn và một chân đặt qua khe cửa tiến vào vòng sau.

Nhưng trong hiệp 2, các cầu thủ của HLV Slaven Bilic có một màn ngược dòng quật cường kéo dài trong vòng chỉ 15 phút. Andre Ayew lập một cú đúp ở các phút 55 & 60, trước khi Angelo Ogbonna ghi một cú đánh đầu ở phút 70 để West Ham vượt lên, và đội khách bảo vệ thành công tỷ số tới hết trận.

Thắng bất ngờ 3-2, West Ham tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất League Cup và HLV Slaven Bilic được giải cứu tạm thời trước khi có trận gặp Crystal Palace. Trong khi đó Tottenham đã văng khỏi một đấu trường và sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu lớn gặp MU vào cuối tuần này.

Tỷ số trận đấu: Tottenham 2 - 3 West Ham (hiệp 1: 2-0)

Đội hình xuất phát:
Tottenham: Vorm; Foyth, Alderweireld, Davies; Trippier, Sissoko, Dier, Alli, Rose; Llorente, Son.
West Ham: Adrian; Ogbonna, Rice, Kouyate; Byram, Noble, Fernandes, Cresswell; Ayew, Lanzini; Carroll.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X