Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-1 West Brom (Vòng 13 NHA 2017/18)

Zalo

Một kịch bản khó ngờ đã diễn ra ở sân Wembley với bước ngoặt phút thứ 4.

Thất bại trong trận derby Bắc London có vẻ vẫn còn ám ảnh các cầu thủ Tottenham. Vì thế, dù có lợi thế sân nhà nhưng các học trò của Mauricio Pochettino vẫn không hề cho thấy dấu hiệu khả quan sau 45 phút đầu tiên. Điều đó khác hẳn màn trình diễn của chính Spurs ở Champions League hồi giữa tuần.

Bởi vậy, bất ngờ đã xảy ra trong hiệp đầu tiên. Thay vì Tottenham thì chính West Brom mới là những người có bàn thắng mở tỷ số, thậm chí nó còn đến rất sớm. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, Rondon trừng phạt sự hớ hênh của hàng thủ Tottenham bằng cú dứt điểm lạnh lùng.
Tong hop Tottenham 1-1 West Brom (Vong 13 NHA 201718) hinh anh


Còn rất nhiều thời gian của hiệp 1 nhưng Tottenham không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối thủ, để rồi chấp nhận kết quả bị dẫn bàn.

Tình thế có những chuyển biến nhất định sau giờ nghỉ. Lối chơi tấn công biến hóa của Tottenham khiến hàng thủ West Brom lâm vào tình thế lúng túng. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Harry Kane cũng có bàn san bằng cách biệt ở phút 74 sau đường kiến tạo thông minh của Alli.

Tuy vậy, công bằng mà nói, đây không phải trận đấu tốt của Kane và các đồng đội chơi tốt. Còn gần 20 phút để đội chủ nhà tìm kiếm chiến thắng, song họ bất lực trước lối chơi kín kẽ của hàng thủ West Brom. Thậm chí nếu Rondon chính xác hơn trong pha đệm bóng cận thành ở phút bù giờ, đội khách đã có thể rời Wembley với một chiến thắng.

Với trận hòa 1-1 trên sân nhà, Tottenham đã bị đội xếp thứ hai là MU bỏ cách tới 5 điểm. Rất có thể Spurs sẽ bị các đối thủ bám đuổi phía sau vượt qua sau vòng 13.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 1-1 West Brom (H1: 0-1)
Ghi bàn
Tottenham: Harry Kane 74'
West Brom: Rondon 4'
Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris, Trippier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Winks, Eriksen, Alli, Son, Kane.
West Brom: Foster, Nyom, Evans, Hegazi, Gibbs, Barry, Field, Livermore, Phillips, Rodriguez, Rondon.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X