Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 2-0 Newport (Đá lại vòng 4 FA Cup 2017/18)

Zalo

Một bàn thắng may mắn đã tạo nên bước ngoặt quyết định cho cuộc tái đấu giữa hai đội ở Wembley.


Ở trận đấu hôm 28/1, Tottenham đã bất ngờ bị Newport County mở tỉ số trước và nếu không có người hùng Harry Kane đệm bóng cận thành, "Gà trống" đã sớm bị loại ở vòng 4 FA Cup. Trong trận đá lại tại Wembley rạng sáng nay, nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng dù cất cả Kane, Dele Alli và Christian Eriksen trên băng ghế dự bị nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ giải hạng Ba Anh.

Dù vậy, bàn mở tỉ số ở phút 26 của Tottenham đã đến từ may mắn lớn sau khi hậu vệ Dan Butler bên phía Newport County vô tình đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn đường căng ngang từ cánh phải của Moussa Sissoko.
Tong hop Tottenham 2-0 Newport (Da lai vong 4 FA Cup 201718) hinh anh


Có bàn dẫn trước, Spurs cởi bỏ gánh nặng tinh thần và chỉ 8 phút sau, đội bóng thành London nhân đôi cách biệt sau khi Son Heung-Min chọc khe để Erik Lamela đệm lòng chính xác giúp thầy trò Mauricio Pochettino dẫn 2 bàn khá an toàn khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Tottenham chơi thong dong nhưng vẫn có được những cơ hội. Dù vậy, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp này. Đánh bại Newport County ở Wembley, Tottenham tiến vào vòng 1/8 cúp FA năm nay, nơi "Gà trống thành London" cũng chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ Rochdale.

Chung cuộc trận đá lại ở vòng 4 cúp FA: Tottenham 2-0 Newport County

Ghi bàn: Butler 26' (phản lưới nhà), Lamela 34'

Đội hình xuất phát:

Tottenham: 13. Michel Vorm 24. Serge Aurier 21. Juan Foyth 3. Danny Rose 4. Toby Alderweireld 29. Harry Winks 17. Moussa Sissoko 12. Victor Wanyama 11. Erik Lamela 18. Fernando Llorente 7. Son Heung-Min

Newport County: 1. Joe Day 28. Mickey Demetriou 3. Dan Butler 6. Ben White 17. Scot Bennett 2. David Pipe 4. Joss Labadie 12. Ben Tozer 7. Robbie Willmott 9. Padraig Amond 10. Frank Nouble

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X