Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 4-0 Everton (Vòng 23 Premier League 2017/18)

Zalo

Một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn đã diễn ra trên sân Wembley, nơi một ngôi sao đã chính thức đi vào lịch sử Premier League.


HLV Sam Allardyce đã có một quyết định mạo hiểm khi để tân binh mà Everton mới mua được đúng 1 tuần Cenk Tosun đá chính trận ra mắt trong vai trò tiền đạo cắm khi làm khách của Tottenham trên sân Wembley. Về phía đội chủ nhà, "Gà trống" vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất và khát khao chiến thắng để bám đuổi top 4 khi vừa nhận tin vui khi Chelsea mất điểm trước Leicester City.

Nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng chơi tấn công ngay từ đầu nhưng chính Everton mới là đội ghi dấu ấn đầu tiên với cú đánh đầu tung lưới Hugo Lloris của Wayne Rooney ở phút 22 nhưng tiếc là cựu tiền đạo MU đã bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Không lâu sau đó, Tottenham kịp trấn tĩnh và ngay phút 26, từ quả chuyền bóng bên cánh phải của Aurier, tận dụng sai lầm khi kèm người của Martina, Son Heung-Min kịp ập vào sút cận thành mở tỉ số cho chủ nhà. 1-0 nghiêng về thầy trò Mauricio Pochettino cũng là kết quả khi hiệp đầu tiên khép lại.
Tong hop Tottenham 4-0 Everton (Vong 23 Premier League 201718) hinh anh
Harry có cú đúp bàn thắng giúp anh đi vào lịch sử của Tottenham


Sang hiệp 2, Tottenham vẫn làm chủ cuộc chơi ở Wembley. Phút 47, Harry Kane có mặt đúng lúc để kết thúc đường kiến tạo của Son Heung-Min để nhân đôi cách biệt cho đội đương kim á quân. Chỉ 12 phút sau, vẫn là tiền đạo số 10 của Tottenham ra chân vừa đủ để nâng tỉ số lên 3-0 cho Spurs. Với cú đúp vào lưới Everton, Kane cũng đã chính thức có bàn thứ 98 ở giải Ngoại hạng cho Tottenham và vượt qua kỷ lục cũ của đàn anh đồng hương Teddy Sheringham để trở thành cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử giải đấu này cho "Gà trống thành London".

Đến phút 81, sau pha giật gót của Dele Alli, Christian Eriksen ra chân tuyệt đẹp ấn định thắng lợi 4 sao cho Tottenham trước Everton. Với kết quả này, Spurs đã san bằng điểm số với đội đứng thứ 4 là Liverpool và gây sức ép lớn cho "The Kop" trước đại chiến với Man City ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: Tottenham 4-0 Everton (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Son Heung-Min 26', Kane (47' & 59'), Eriksen 81'

Đội hình xuất phát:

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Dier, Dembele; Eriksen, Son, Dele; Kane

Everton (4-2-3-1): Pickford; Kenny, Holgate, Jagielka, Martina; McCarthy, Gueye; Bolasie, Rooney, Sigurdsson; Tosun

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X