Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-0 Bournemouth (Vòng 8 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu Tottenham vs Bournemouth được định đoạt chỉ đúng 2 phút sau giờ nghỉ.

Tottenham đang nằm trong top 3 và Harry Kane đã có tháng 9 bùng nổ, nhưng họ vẫn chưa thắng ở Wembley. Việc được gặp một Bournemouth đang chật vật trụ hạng là cơ hội lớn cho HLV Pochettino kiếm thắng lợi đầu tiên trên mặt sân rộng nhưng vô tình có hại (về mặt pressing) này.

Tottenham có cơ hội đầu tiên của trận đấu ở phút 17 khi Dele Alli có cú đánh gót đi vọt xà ngang thay vì chuyền cho Davinson Sanchez ở vị trí thuận lợi hơn, nhưng 2 phút sau Bournemouth đáp trả nguy hiểm không kém khi Stanislas có cú đá bị đổi hướng đi chệch cầu môn Tottenham dù thủ môn Lloris đã gần như bất lực.
Tong hop Tottenham 1-0 Bournemouth (Vong 8 NHA 201718) hinh anh
Eriksen ghi bàn duy nhất của trận đấu


Không lâu sau đó, Bournemouth suýt nữa mở tỷ số khi một quả phạt góc đưa bóng thẳng về phía khung thành buộc Lloris đẩy ra trên vạch vôi, trước khi Lewis Cook đá bồi vọt xà ngang. Tottenham đá chậm lại và dần ổn định tình hình, nhưng Bournemouth với 5 hậu vệ trên sân và khả năng giữ bóng tốt đã khiến đội chủ nhà không tạo thêm cơ hội đáng kể nào cho tới hết hiệp 1.

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu trở lại Tottenham đã giải quyết được vấn đề. Eriksen thay Harry Kane sắm vai người hùng với pha dứt điểm chính xác. Spurs giải tỏa được áp lực và tấn công như vũ bão trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2..

Tuy nhiên, Bournemouth đã đứng vững trước và không phải nhận thêm bàn thua nào. Mặc dù vậy, Tottenham cũng hoàn toàn mãn nguyện với tỷ số 1-0. Với chiến thắng tối thiểu này, Spurs vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, lần lượt kém MU, Man City 3 và 5 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 1-0 Bournemouth (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Eriksen 47'
Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen; Trippier, Winks, Dier, Son; Eriksen, Alli, Kane.
Bournemouth: Begovic; Smith, Francis, S. Cook, Ake, Daniels; L. Cook, Surman, Gosling; Stanislas, King.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X