Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 4-3 Wycombe (Vòng 4 FA Cup 2016/17)

Zalo

Một cú sốc lớn đã diễn ra tại sân White Hart Lane, một cú sốc cho cả hai đội ở trận đấu Tottenham vs 4-3 Wycombe.

Tottenham bước vào trận đấu này với phong độ cao và HLV Mauricio Pochettino quyết định xoay vòng, chỉ Eric Dier và Kevin Wimmer được giữ lại từ đội hình trận hòa Man City. Wycombe cũng xoay vòng khi vừa đá ở cúp EFL và đội hình có 7 sự thay đổi.

Wycombe chỉ có lối chơi bóng bổng tạt vào từ hai cánh, nhưng sức mạnh và chiều cao của các cầu thủ đội khách gây ra bất lợi ngoài sức tưởng tượng cho Tottenham. Phút 23, hàng thủ Spurs để cho Onomah đánh đầu chuyền và đội trưởng Paul Hayes bắt vô-lê mở tỷ số cho Wycombe.

Tottenham lập tức trả đòn và ở phút 29 & 31, họ đã suýt thành công vì Sissoko, người có một cú dứt điểm bị cứu trên vạch vôi và sau đó chọc khe cho Heung-min Son, người bị thủ môn Blackman cản phá. Chưa kịp tìm ra bàn gỡ thì phút 36, Carters-Vickers phạm lỗi với Wood trong vòng cấm Tottenham, và Hayes chiến thắng thủ môn Vorm trên chấm 11m để nâng tỷ số lên 2-0.
Tong hop Tottenham 4-3 Wycombe (Vong 4 FA Cup 201617) hinh anh

Heung-min Son ấn định 4-3 cho Tottenham ở phút 90+7



Hiệp 2 chứng kiến Tottenham đẩy cao tốc độ lên tối đa trong các pha tấn công, và họ rút ngắn phút 60 khi một quả căng vào của Son chạm người Jacobson đổi hướng đi vào lưới. 4 phút sau, Janssen bị phạm lỗi trong khu 16m50 Wycombe và chính anh gỡ hòa 2-2 từ quả penalty.

Những phút tiếp theo là thế trận áp đảo của Tottenham, nhưng phút 83 Wycombe bất ngờ vượt lên. Lại là bài tạt cánh đánh đầu và người ghi bàn là Garry Thompson. Nhưng phút 89, Dele Alli gỡ hòa cho Tottenham sau khi thủ môn Blackman phát bóng không tốt, tạo cơ hội cho Dembele đánh đầu chuyền bóng để Alli ghi bàn.

Trận đấu trở nên cực kỳ kịch tính trong thời gian bù giờ và đúng ở phút thứ 90+7, bàn thắng đã tới. Janssen và Son có một pha bật tường để tiền đạo người Hàn Quốc có khoảng trống dứt điểm tung lưới Wycombe, ấn định chiến thắng gay cấn 4-3.

Ghi bàn:
- Tottenham: Son 60' 90'+7, Janssen 64', Alli 89'
- Wycombe: Hayes 23' 36' pen, Thompson 83'
Đội hình xuất phát:
Tottenham (4-2-3-1): Vorm, Davies, Wimmer, Carter-Vickers, Trippier; Dier, Winks; N’Koudou, Onomah, Sissoko; Son.
Wycombe (4-3-3): Blackman; Jombarti, Stewart, Pierre, Jacobson; Wood, Gape, O’Nien; Kashket, Akinfenwa, Hayes.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X