Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-0 Sunderland (Vòng 5 NHA 2016/17)

Zalo

Một lỗi phá bóng đáng trách của một cựu cầu thủ Chelsea đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu Tottenham vs 1-0 Sunderland trên sân White Hart Lane.

Trở lại giải quốc nội sau khi thất bại khá chua chát 1-2 trước Monaco ở trận mở màn Champions League, Tottenham quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đón tiếp đội đang xếp áp chót Sunderland trên sân nhà White Hart Lane.
Tong hop Tottenham 1-0 Sunderland (Vong 5 NHA 201617) hinh anh
Harry Kane ghi bàn duy nhất của trận đấu


Ngay từ khi khai cuộc, "Gà trống thành London" đã tràn lên ép sân và tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành đội bóng của HLV David Moyes nhưng không một lần đội chủ nhà thành công. Trong số đó, đáng tiếc nhất là cú sút góc gần dội cột dọc của Heung-Min Son phút 39 khiến bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với thầy trò Mauricio Pochettino.

Về phần mình, Sunderland dù căng mình chống đỡ những đợt hãm thành liên tiếp của Tottenham trong hiệp 1 nhưng cuối hiệp này, họ cũng có một cơ hội rất thuận lợi để mở tỉ số. Januzaj căng ngang thuận lợi cho Pienaar đệm bóng cận thành nhưng nỗ lực phá bóng ngay trên vạch vôi của Kyle Walker đã cứu nguy cho đội bóng từng xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên, phải nhờ đến một sai lầm khi phá bóng hụt khá tai hại của Djilobodji, Harry Kane mới mở được tỉ số cho "Gà trống" nhờ một cú đá dễ dàng góc gần.

Tiếc là đến cuối trận, tiền đạo người Anh đã phải rời sân vì dính một chấn thương chân nghiêm trọng. Trong khi đó, Adnan Januzaj bên phía Sunderland đánh dấu một ngày thi đấu tồi tệ của anh bằng việc nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân vì một pha ham bóng không đáng có.

Thắng nhọc nhằn "Mèo đen" cách biệt 1 bàn, Tottenham có 11 điểm sau 5 vòng và đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League mùa này. Còn Sunderland, họ vẫn đứng ở vị trí áp chót với vỏn vẹn chỉ 1 điểm sau 5 trận đã đấu và HLV David Moyes đang đứng trước nguy cơ lớn sớm bị sa thải khỏi CLB vùng Đông Bắc nước Anh này.

Ghi bàn: Kane 59'
Thẻ đỏ: Januzaj 90'
Đội hình xuất phát:
Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 2 K. Walker 4 T. Alderweireld 19 M. Dembélé 17 M. Sissoko 12 V. Wanyama 20 D. Alli 15 E. Dier 7 Heung-Min Son 10 H. Kane
Sunderland: 13 J. Pickford 23 L. Koné 27 J. Kirchhoff 3 P. van Aanholt 5 P. Djilobodji 21 Javi Manquillo 20 S. Pienaar 6 L. Cattermole 17 D. Ndong 44 A. Januzaj 18 J. Defoe

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X