Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 1-0 Middlesbrough (Vòng 24 NHA 2016/17)

Zalo

Quả penalty chính xác đã sửa sai cho hàng công kém duyên.

Tottenham thi đấu muộn hơn Chelsea và để đối thủ tạm thời nới rộng cách biệt lên 12 điểm. Chính bởi vậy dù được chơi sân nhà song Spurs khởi đầu khá chật vật. Áp lực tâm lý buộc phải thắng khiến thầy trò Pochettino triển khai lối chơi không được như ý muốn.

Trong khi đó, Middlesbrough tỏ ra đáng gờm. Họ không ngần ngại tận dụng khoảnh khắc đầu trận Spurs chệch choạc để đá đôi công. Sau đó, đội khách dần dần chuyển sang chơi phòng ngự phản công. Chính bởi vậy, thế trận hiệp 1 không quá sôi nổi và điểm nhấn chỉ là pha đệm bóng ghi bàn ở tư thế việt vị của Kane.
Tong hop Tottenham 1-0 Middlesbrough (Vong 24 NHA 201617) hinh anh
Kane ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm


Sau giờ nghỉ Tottenham cũng không thực sự làm chủ trận đấu. Nhưng rồi cách đá kiên trì dồn bóng sang cánh trái tận dụng tốc độ của Son Heung-Min đã mang về kết quả. Từ một pha đột phá vào vòng cấm, tiền vệ người Hàn Quốc mang về quả phạt đền tạo điều kiện cho Kane dứt điểm chính xác mở tỷ số.

Quãng thời gian còn lại Tottenham có nhiều cơ hội phản công song không thể tận dụng. Ngược lại, Middlesbrough cũng vùng lên ít phút cuối song tấn công thiếu hiệu quả. Với chiến thắng chật vật, Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea. Trong khi đó, Boro chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

Chung cuộc: Tottenham vs 1-0 Middlesbrough (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Harry Kane 58' (penalty)
Đội hình ra sân:
Tottenham: Lloris, Alderweireld, Davies, Dier, Walker, Alli, Wanyama, Dembélé, Eriksen, Son, Kane
Middlesbrough: Valdés, Gibson, Chambers, Fabio, Bernardo, Clayton, Forshaw, De Roon, Downing, Traoré, Negredo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X