Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: U21 HAGL 0-0 (pen 2-3) U21 Yokohama (BK U21 quốc tế 2016)

Zalo

U21 Hoàng Anh Gia Lai bỏ lỡ nhiều cơ hội trong 90 phút và phải vào đá luân lưu.

U21 Hoàng Anh Gia Lai mặc dù không được đánh giá cao như đối thủ nhưng vẫn vào trận với ý định tấn công. Thế nhưng cơ hội chưa kịp đến thì ở phút thứ 8, U21 Yokohama đã suýt mở tỷ số nếu như thủ môn Văn Trường lẫn xà ngang không ngăn 2 cú dứt điểm liên tiếp của Ejima.

Sau phút giật mình ban đầu, các cầu thủ U21 HAGL chiếm giữ thế trận trong phần còn lại của hiệp đấu. Khá nhiều pha lên bóng được triển khai qua bộ tứ Công Phượng - Văn Toàn - A Hoàng, nhưng hàng thủ U21 Yokohama tỏ ra chắc chắn, lùi về rất đông mỗi khi U21 Việt Nam lên bóng.

Nhưng ở nửa sau hiệp 1 những người Nhật đã ít nhất 2 lần suýt bị thủng lưới, Công Phượng lần đầu tiên anh thoát xuống từ đường chuyền của Xuân Trường và lần thứ hai hậu vệ đối phương chuyền về quá non, nhưng cả hai lần thủ môn Ichikawa đều băng ra phá bóng kịp.
 


Sang hiệp 2, U21 Yokohama có hai lần suýt được sút bóng ở chính diện cầu môn do các sai lầm của hậu vệ U21 HAGL, nhưng cả hai lần A Hoàng đều có mặt để phá bóng.

Từ phút 58 đến 67, U21 HAGL trải qua một loạt những cơ hội rất thuận lợi. Văn Toàn 3 lần gây sóng gió từ cánh phải, Văn Thanh có một cú đánh đầu ra ngoài trong tư thế thuận lợi, và Hồng Duy bỏ lỡ trong một pha đối mặt thủ môn.

Thế trận tiếp tục gay cấn ở cuối hiệp 2 khi U21 Yokohama ít nhất một lần buộc thủ môn Văn Trường phải trổ tài, và ở bên kia sân Văn Toàn có pha ngã trong khu cấm địa đội bạn ở phút bù giờ nhưng không được hưởng penalty.

Trong loạt luân lưu, U21 HAGL gặp bất lợi ngay từ đầu khi Văn Sơn bị cản phá. Mặc dù tỷ số được quân bình 2-2 sau khi Keitaishii đá vọt xà, nhưng lần lượt Xuân Trường và Công Phượng bị thủ môn Takaoka chiến thắng, giúp U21 Yokohama thắng 3-2 trong loạt "đấu súng" và vào chung kết.

Tỷ số trận đấu: U21 Hoàng Anh Gia Lai 0 - 0 U21 Yokohama.
Tỷ số luân lưu:  U21 Hoàng Anh Gia Lai 2 - 3 U21 Yokohama.
Các lượt sút luân lưu:
- U21 HAGL: Văn Sơn (hỏng), Đông Triều, Hồng Duy, Xuân Trường (hỏng), Công Phượng (hỏng).
- U21 Yokohama: Saito, Ejima, Keitaishii (hỏng), Kanazawa.

Đội hình xuất phát:
U21 Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Văn Thanh, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Xuân Trường, Thanh Hậu, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.
U21 Yokohama: Akaoka, Jitomi, Ainoue, Shryuito, Ejima, Yukueda, Shoya Ochiak, Kesaito, Keitaishi, Kanazawa, Kamiyama.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X