Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thanh Hóa 2-0 SLNA (Vòng 1 V-League 2017)

Zalo

Tình huống "đốt nhà" sau khoảng 10 giây đầu hiệp 2 đã khiến đội bóng sụp đổ hoàn toàn ở trận đấu Thanh Hóa vs 2-0 SLNA.

Thanh Hóa tiếp đón SLNA với quyết tâm rất lớn. Bên cạnh lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh được đánh giá cao sau những chuyển biến tích cực về nhân sự trước mùa giải mới. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi Thanh Hóa làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Với lối chơi đơn giản, Thanh Hóa không gặp khó khăn để dồn SLNA về thế phòng ngự. Cặp tiền đạo Uche và Omar thi đấu ăn ý và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Ngay trong hiệp 1, Uche có đến 3 tình huống mười mươi nhưng một phần vì thủ môn Nguyên Mạnh quá xuất sắc và một phần vì thiếu may mắn.
Clip ban thang Thanh Hoa vs 2-0 SLNA V-League 2017 hinh anh
Thanh Hóa thắng xứng đáng trên sân nhà

Tuy nhiên, SLNA lại bất ngờ sụp đổ chỉ sau hơn 10 giây đầu hiệp 2. Từ đường chuyền dài của Thanh Hóa, Mạnh Hùng phá bóng bất cẩn trong khi Nguyên Mạnh đã bỏ khung thành. Có được bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu vô cùng hưng phấn.

Quãng thời gian sau đó, SLNA liên tiếp phải chống chọi những pha hãm thành nguy hiểm và Uche có được bàn thắng phút 65 như điều tất yếu. Bại trận bạc nhược ngày ra quân trước Thanh Hóa, đội bóng xứ Nghệ còn rất nhiều việc phải làm.

Ghi bàn: Mạnh Hùng 46' (phản lưới), Uche 65'
Đội hình ra sân:
Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Van Bakel, Trọng Hoàng, Đinh Tiến Thành, Thanh Bình, Mai Tiến Thành, Tăng Tuấn, Quốc Phương, Omar, Uche.
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Minh Đức, Mạnh Hùng, Henry, Olaha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X