Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Thanh Hóa 1-0 TPHCM (Vòng 5 V-League 2017)

Zalo

Trong một trận đấu Thanh Hóa vs 1-0 TPHCM bế tắc, sự tỏa sáng của một cá nhân là đủ để giải quyết trận đấu.

Ngay sau tiếng còi trọng tài vang lên, FLC Thanh Hóa đã chủ động uy hiếp khung thành đối phương bằng những cú sút từ xa khá nguy hiểm.

Không muốn bị lép vế, đội khách cũng có những màn đáp trả không hề thua kém, không ít lần sự xông xáo của tiền đạo Dyachenko đã tạo ra sóng gió cho đội chủ nhà.
Tong hop Thanh Hoa 1-0 TPHCM (Vong 5 V-League 2017) hinh anh
FLC Thanh Hóa giành chiến thắng ở những phút bù giờ


Những phút còn lại trong hiệp 1, đã có vô số cơ hội ăn bàn được hai đội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sang hiệp 2 hai đội chơi khá cẩn trọng, vì thế có rất ít tình huống nguy hiểm được tạo ra. FLC Thanh Hóa thậm chí còn chơi khá bế tắc trước lối chơi áp sát của CLB TP.HCM.

Những tưởng hai đội sẽ chia điểm sau diễn biến nhạt nhòa trên sân, bất ngờ đội đầu bảng tăng tốc vào những phút cuối và kết quả là họ đã có bàn thắng quý như vàng của Hoàng Văn Bình ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu.

Thắng trận 1-0, FLC Thanh Hóa tiếp tục giữ ngôi đầu bảng V-League với 13 điểm sau 4 trận thắng và 1 trận hòa.

Ghi bàn:
Hoàng Văn Bình 90+1
Đội hình xuất phát:
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Đình Tùng, Van Bakel, Đình Tiến Thành, Tuấn Anh, Mai Tiến Thành, Trọng Hoàng, Văn Bình, Quốc Phương, Thế Dương.
CLB TP.HCM: Xuân Việt, Văn Hoàn, Phước Vĩnh, Ormazabal, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Hoàng Phương, Hồng Việt, Dyachenko

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X