Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: TBN 3-0 Albania (Bảng G vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Albania đã chơi quả cảm trên sân của cựu vương World Cup và nếu may mắn hơn, đội khách đã có được 1 bàn thắng khi cả xà ngang và cột dọc đã từ chối họ.

Đón tiếp Albania trên sân nhà Jose Rico Perez ở Alicante, Tây Ban Nha đã ra sân với một bất ngờ khi HLV Julen Lopetegui đã quyết định xếp Rodrigo Machado đá trung phong thế chỗ Alvaro Morata chấn thương. Dù vậy, "Những chú bò tót" vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận tại Alicante.

Phút 11, Isco bấm bóng chuyền rất hay để Rodrigo rướn người dứt điểm chân trái hoàn hảo mở tỉ số cho Tây Ban Nha. Đến phút 23, đến lượt chính Isco điền tên mình lên bảng điện tử khi ra chân dứt điểm quyết đoán từ pha kiến tạo của Koke. Phút 25, Tây Ban Nha may mắn tránh khỏi một bàn thua khi Llullaku đánh đầu đập xà ngang khung thành của họ. Chỉ 1 phút sau đó, đội chủ nhà phản công và họ có bàn thắng thứ 3 nhờ cú đánh đầu của Thiago Alcantara.
TBN da giai quyet nhanh gon Albania chi trong vong chua day 30 phut
TBN đã giải quyết nhanh gọn Albania chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút

Sang hiệp 2, những cơ hội liên tiếp vẫn đến với Tây Ban Nha nhưng đoàn quân của Julen Lopetegui không thể gia tăng số bàn thắng, Họ còn thêm một lần gặp may khi không bị thủng lưới sau cú sút dội cột dọc của cầu thủ vào sân thay người Sadiku bên phía đội khách phút 69.

Dẫu sao, kết quả thắng 3-0 của Tây Ban Nha trước Albania cùng với việc ở trận đấu cùng giờ, Italia bị Macedonia cầm chân 1 đều giúp cho "La Roja" sớm có vé chính thức đến Nga dự VCK World Cup hè năm sau, còn người Ý sẽ phải đá 2 lượt trận play-off dù vòng loại vẫn còn 1 lượt đấu cuối.

Chung cuộc: Tây Ban Nha 3-0 Albania
Ghi bàn: Rodrigo 16', Isco 23', Thiago 26'
Đội hình xuất phát:
Tây Ban Nha: 1 David de Gea 15 Sergio Ramos 3 Piqué 18 Jordi Alba 4 Álvaro Odriozola 21 David Silva 10 Thiago Alcântara 22 Isco 14 Saúl 8 Koke 19 Rodrigo
Albania: 1 E. Berisha 5 F. Veseli 4 E. Hysaj 18 Arlind Ajeti 13 I. Balliu 15 H. Memolla 9 L. Memushaj 14 T. Xhaka 20 E. Kaçe 11 A. Llullaku 17 E. Grezda

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X