Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: TBN 4-0 Macedonia (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Sau khi phá vỡ được thế bế tắc trong hiệp 1, thế trận TBN vs 4-0 Macedonia trở nên dễ dàng hơn rất nhiều sau giờ nghỉ.

Trước loạt trận thứ 4 này, Tây Ban Nha và Italia tạo ra thế song mã quyết liệt tại bảng G với cùng 7 điểm. Chính bởi vậy, chiến thắng trước đối thủ yếu như Macedonia trên sân nhà là nhiệm vụ bắt buộc của "Bò tót".

Hiểu được tính chất quan trọng này nên HLV Lopetegui không thể chủ quan, ông tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể với Morata đá tiền đạo với sự trợ giúp của David Silva cùng Vitolo ở hai biên. Tuyến giữa là sự xuất hiện của Koke, Thiago và Busquets.
Tong hop TBN 4-0 Macedonia (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
TBN thắng dễ trên sân nhà

Tây Ban Nha nhanh chóng áp đặt thế trận nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Macedonia. Sơ đồ 3 trung vệ cùng 5 tiền vệ giăng ngang mà đội khách bố trí khiến cho khu vực giữa sân vô cùng chật chội. Tuyến giữa của Tây Ban Nha không có không gian hoạt động và rất khó khăn để xây dựng lối chơi.

Tuy nhiên, vận may đã đứng về Tây Ban Nha. Đúng vào thời điểm khá nhạy cảm ở hiệp 1 họ bất ngờ có được bàn thắng. Hậu vệ Velkoski tự đưa bóng về lưới nhà phút 34 sau đường chuyền của Carvajal bên cánh phải.

Để thua trong tình huống không ngờ tới, Macedonia buộc phải thay đổi cách chơi sau giờ nghỉ. Đội khách tấn công nhiều hơn và những khoảng trống bắt đầu xuất hiện. Tất nhiên với đằng cấp vượt trội, Tây Ban Nha tận dụng triệt để và ghi thêm 3 bàn để ấn định thắng lợi 4-0. Với kết quả này, thầy trò Lopetegui tiếp tục chia sẻ ngôi đầu với Italia.

Chung cuộc: TBN 4-0 Macedonia (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Velkoski 34' (phản lưới nhà), Vitolo 63', Monreal 84', Aduriz 85'

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: De Gea, Monreal, Bartra, Nacho, Carvajal, Busquets, David Silva, Thiago, Vitolo, Koke, Morata

Macedonia: Dimitrievski, Mojsov, Ristovski, Ristevski, Alioski, Spirovski, Hasani, Velkoski, Bardhi, Pandev, Nestorovski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X