Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 1-2 Watford (Vòng 6 NHA 2017/18)

Zalo

Sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao Brazil 300 tỷ đồng đã định đoạt trận đấu Swansea vs Watford.


Swansea chưa giành được điểm nào trên sân nhà kể từ đầu mùa giải và HLV Paul Clement lúc này chủ yếu trông chờ vào hàng thủ số đông để giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến ghi bàn. Trong khi đó Watford đã có 2 chiến thắng sân khách trước Southampton và Bournemouth.

Chân sút Andre Gray được HLV Marco Silva mua về Watford trong mùa hè và sau 5 vòng đã qua không ghi bàn, Gray cuối cùng cũng lập công. Phút 13, Wilfried Bony có đường chuyền hỏng khiến Watford cướp bóng, và quả căng vào bị đổi hướng của Andre Carrillo được Gray băng vào dứt điểm hạ thủ môn Fabianski.
Tong hop Swansea 1-2 Watford (Vong 6 NHA 201718) hinh anh
Richarlison đoạt 3 điểm quý giá cho Watford ở phút cuối cùng


Tuy nhiên tỷ số bị san bằng 1-1 chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Chân sút trẻ Tammy Abraham mượn từ Chelsea được Clement tung vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp, và Abraham là người gỡ hòa với cú đá bồi đơn giản sau khi thủ môn Gomes đã đẩy ra cú sút của Bony.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa khi Swansea chơi hết sức chặt chẽ ở tuyến sau để ít nhất giành 1 điểm, thì chân sút người Brazil Richarlison - tốn của Watford 11 triệu bảng (hơn 300 tỷ đồng) - đã không để điều đó xảy ra. Đúng ở phút 90, pha xử lý lúng túng của Roque Mesa được Richarlison tận dụng trước khi tuyển thủ của đội U20 Brazil vượt qua cú xoạc của Mawson và sút bóng chạm mé dưới xà ngang, ấn định 2-1 cho Watford.

Tỷ số trận đấu: Swansea 1 - 2 Watford (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
- Swansea: Abraham 56'
- Watford: Gray 13', Richarlison 90'
Đội hình xuất phát:
Swansea: Fabianski; Van de Hoorn, Fernandez, Mawson; Olsson, Carroll, Fer, Clucas, Naughton; Ayew, Bony.
Watford: Gomes; Femenia, Mariappa, Kabasele, Holebas; Capoue, Doucouré; Cleverley, Richarlison, Carrillo; Gray.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X