Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 0-2 MU (Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Zalo

Trận đấu Swansea vs MU trên sân Liberty đã ghi đậm dấu ấn của một người hùng bất ngờ mà không nhiều người dám nghĩ đến.


Làm khách ở xứ Wales của Swansea City ở vòng 4 League Cup, MU đối diện nhiều áp lực sau khi vừa thất bại 1-2 trước tân binh Huddersfield Town tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Bất chấp việc ở trận đấu cuối tuần qua, Victor Lindelof đã mắc nhiều lỗi tai hại, HLV Jose Mourinho vẫn xếp tân binh người Thụy Điển đá cặp với đội trưởng Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ và cất Romelu Lukaku trên băng ghế dự bị.

MU là đội nhập cuộc chủ động hơn với 2 cơ hội từ cú đánh đầu của Smaliing và pha sút xa của Lingard. Đến phút 21, "Quỷ đỏ" đã mở tỉ số sau khi Rashford giật gót từ đường chuyền của Herrera để Lingard thoát xuống đệm lòng chéo góc thành công, mở tỉ số cho "Quỷ đỏ".
Tong hop Swansea 0-2 MU (Vong 4 cup Lien doan Anh 201718) hinh anh

Jesse Lingard đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ cho MU



Những phút sau đó, hàng thủ của MU chơi khá chệch choạc với việc Lindelof mất bóng rồi sau đó Blind suýt đánh đầu phản lưới nhà nhưng may cho thầy trò Mourinho là họ vẫn giữ được tỉ số dẫn 1-0 khi kết thúc hiệp đầu tiên ở sân Liberty.

Sang hiệp 2, giữa lúc Swansea đang chơi có phần khởi sắc thì họ lại nhận thêm bàn thua. Phút 59, từ quả tạt bên cánh phải của Darmian, Lingard bật cao đánh đầu chính xác nhân đôi tỉ số cho MU và cũng giúp anh có cú đúp. Sau đó, Mourinho tung cả Lukaku và Matic vào sân nhưng "Quỷ đỏ" cũng không có thêm bàn thắng nào.

Cuối trận, thủ thành Romero còn có pha cản phá xuất thần từ cú dứt điểm cận thành của Leroy Fer để giúp MU có chiến thắng trắng khi rời xứ Wales và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương League Cup của mình. Đó cũng là sự chuẩn bị tinh thần tích cực trước trận thư hùng của họ với Tottenham ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Chung cuộc: Swansea 0-2 MU (Tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Lingard 21' & 59'
Đội hình xuất phát:
Swansea: 13 K. Nordfeldt 16 Martin Olsson 22 Àngel Rangel 5 M. van der Hoorn 6 A. Mawson 15 W. Routledge 4 Ki Sung-Yeung 17 S. Clucas 51 Roque Mesa 18 J. Ayew 62 O. McBurnie
MU: 20 S. Romero 36 M. Darmian 17 D. Blind 12 C. Smalling 2 V. Lindelöf 38 A. Tuanzebe 21 Ander Herrera 14 J. Lingard 39 S. McTominay 11 A. Martial 19 M. Rashford

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X