Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 1-0 Liverpool (Vòng 24 Premier League 2017/18)

Zalo

Một trận đấu giàu cảm xúc và kịch tính đến những giây phút bù giờ cuối cùng đã diễn ra ở tổ "Thiên nga".


Liverpool hành quân đến sân Liberty đối đầu Swansea trong nỗ lực thắng 4 bàn cách biệt trước đội bét bảng để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng mùa này của ĐKVĐ Chelsea. Đây cũng là trận đấu mà "Lữ đoàn đỏ" ra mắt Premier League hậu vệ đắt giá nhất thế giới có giá tới 75 triệu bảng - Virgil Van Dijk.

Thế nhưng, Swansea trong thế đang khát điểm trụ hạng đã chơi phòng ngự số đông rất kiên cường và gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool. Phút 40, từ quả đá phạt góc cánh trái, Alfie Mawson nhanh chân dứt điểm tung lưới khung thành của thủ môn Karius để mở tỉ số cho đội chủ nhà.


Sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã tung cả Adam Lallana và Danny Ings vào sân để cải thiện sức tấn công của Liverpool. Và quả thật, "The Kop" đã có nhiều cơ hội hơn nhưng tiếc là bàn thắng vẫn không đến với họ. Đáng tiếc nhất là cú đánh đầu dội cột dọc của Firmino và sau đó, Lallana ra chân đá bồi đưa bóng chạm Mawson đi hết đường biên ngang ở những giây bù giờ cuối cùng. Liverpool thất thủ 0-1 còn Swansea đã cân bằng điểm số thứ 20 với đội xếp áp chót West Bromwich.

Chung cuộc: Swansea 1-0 Liverpool

Ghi bàn: Mawson 40'

Đội hình xuất phát:

Swansea: 1 L. Fabianski 16 Martin Olsson 26 K. Naughton 33 F. Fernandez 5 M. van der Hoorn 6 A. Mawson 12 N. Dyer 8 L. Fer 4 Ki Sung-Yeung 17 S. Clucas 18 J. Ayew

Liverpool: 1 L. Karius 32 J. Matip 4 V. van Dijk 26 A. Robertson 12 J. Gomez 5 G. Wijnaldum 21 A. Oxlade-Chamberlain 23 E. Can 9 Roberto Firmino 11 Mohamed Salah 19 S. Mane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X