Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 1-1 Crystal Palace (Vòng 19 Premier League 2017/18)

Zalo

Trận chung kết ngược giữa Swansea vs Crystal Palace đã diễn ra cực kỳ quyết liệt, kịch tính.

Trận đấu giữa Swansea và Crystal Palace ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng. Trước khi bước vào vòng 19, Swansea đội sổ ở vị trí thứ 20 - nơi mà Crystal Palace chỉ vừa mới thoát ra. Cũng bởi thế, hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất lớn.

Dù vậy, cũng vì tính chất quan trọng và quyết tâm quá lớn, cả hai đội đều bất lực trong việc tìm đến khung thành đối phương. Thế nhưng, nửa sau trận đấu chứng kiến một màn đôi công quyết liệt. Trái với dự đoán của nhiều người, chính những vị khách Crystal Palace mới là những người vượt lên dẫn trước. Phút 59, hàng thủ Swansea mắc sai lầm, dẫn đến việc đội khách được hưởng penalty. Milivojevic đã tận dụng rất tốt để giúp đội bóng thành London vượt lên.
Tong hop Swansea 1-1 Crystal Palace (Vong 19 Premier League 201718) hinh anh

Trận đấu diễn ra cực kỳ quyết liệt



Một thất bại sẽ khiến Swansea lún sâu trong cuộc đua trụ hạng. Bởi vậy, đội bóng xứ Wales dốc toàn lực lên tấn công kể từ sau thời điểm bị thủng lưới. Dù vậy, cũng phải đến phút 77 Jordan Ayew mới mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Còn đến hơn 10 phút cho những nỗ lực giành chiến thắng của cả hai đội. Nhưng rồi các cơ hội cứ trôi qua, khiến cả hai đành hài lòng với 1 điểm. Như vậy, Swansea tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng, còn Crystal Palace có nguy cơ trở lại với nhóm cầm đèn đỏ.

Tỷ số chung cuộc: Swansea 1-1 Crystal Palace (H1: 0-0)
Ghi bàn
Swansea: Ayew 77’
Crystal Palace: Milivojevic59’
Đội hình thi đấu
Swansea: Fabianski, Martin Olsson, Naughton, Fernández, Mawson, Dyer, Clucas, Carroll, Roque Mesa, Narsingh, Abraham.
Crystal Palae: Tomkins, Dann, Kelly, Schlupp, Cabaye, McArthur, Townsend, Milivojevic, Zaha, Loftus-Cheek.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X