Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 2-0 Leicester (Vòng 25 NHA 2016/17)

Zalo

Phần thưởng cho đội giành chiến thắng trận Swansea vs 2-0 Leicester là khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Do cùng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 1 điểm, nên cả 2 đội đều nhập cuộc khá thận trọng. Nhưng với ưu thế chủ nhà, Swansea là chủ động chơi tấn công hơn, còn Leicester đá rình rập chờ cơ hội.

Leicester đã may mắn thoát được 1 quả penalty đầu trận ở tình huống đội trưởng Morgan để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng hàng thủ của nhà ĐKVĐ không trụ vững được mãi. Phút 36, Mawson bắt vô lê đẹp mắt trong khu cấm địa tung lưới Schmeichel.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, pha phối hợp hay bên cánh trái giúp đội chủ nhà nhân đôi cách biệt sau cú sút căng ở góc hẹp của Olsson.
Tong hop Swansea 2-0 Leicester (Vong 25 NHA 201617) hinh anh

Olsson ghi bàn thắng thứ 2 rất đẹp cho Swansea


Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực đáng khen của Leicester, nhưng một là “bầy cáo” bỏ lỡ vài cơ hội rõ ràng, hai là Swansea chủ động đá chắc nên các học trò của HLV Ranieri đành ra về trắng tay.

Swansea thắng trận xứng đáng để tạm thời tránh xa khu vực cầm đèn đỏ với khoảng cách 4 điểm, còn nhà ĐKVĐ Leicester có trận thua thứ 5 liên tiếp tại NHA, qua đó tụt xuống vị trí thứ 17 và chỉ hơn khu vực nguy hiểm có đúng 1 điểm.

Ghi bàn: Mawson 36', Olsson 45'+2
Đội hình ra sân:
Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Olsson, Fer, Cork, Carroll, Dyer, Llorente, Sigurdsson.
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan (c), Huth, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Gray, Vardy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X