Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 1-3 MU (Vòng 11 NHA 2016/17)

Zalo

Những siêu sao đã giúp đội bóng của mình tạm quên đi những kết quả kém cỏi bằng các bàn thắng đẹp ở trận Swansea vs 1-3 MU.




Ra sân với đội hình chắp vá ở hàng thủ cộng với một số sự xáo trộn trên hàng tiền vệ và hàng công, nhưng MU đã khởi đầu rất tốt để áp đảo đội chủ nhà Swansea.

Phút 15 của trận đấu, “Quỷ đỏ” có pha phối hợp đẹp mắt và được kết thúc bằng cú bắt vô lê của Pogba sau đường nhả bóng ra rất vừa tầm của Ibra để mở tỉ số.

Có bàn thắng sớm, MU chơi càng hưng phấn để dồn ép đội chủ nhà. Liên tiếp là những pha tấn công sắc sảo của đội khách, để rồi Ibra được giải cơn khát bàn thắng không phải 1 mà tới 2 pha lập công để giúp MU dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên, trong đó có cú sút xa đẹp mắt để nâng tỉ số lên 2-0.
Tong hop Swansea 1-3 MU (Vong 11 NHA 201617) hinh anh
Ibra và các đồng đội có trận đấu tưng bừng

Sang hiệp 2, MU tiếp tục làm chủ thế trận bởi Swansea quá yếu, nhưng những pha tấn công của đội khách đã không còn nguy hiểm như trước. Đã thế, đến phút 69 các cầu thủ áo đỏ còn chơi mất tập trung trong tình huống đá phạt của chủ nhà, nên đã để Van der Hoorn thoải mái đánh đầu hạ gục De Gea.

Sau đó, đội chủ nhà chơi có chút hứng khởi, nhưng như thế là không đủ để “thiên nga đen” làm nên cuộc lội ngược dòng. Thắng 3-1 nhờ siêu phẩm của Pogba và Ibra, MU vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Ghi bàn:
Swansea: Van der Hoorn 69'
MU: Pogba 15', Ibra 21'-33'
Swansea: Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Mawson, Kingsley, Routledge, Britton, Ki, Sigurdsson, Borja Baston, Llorente.
MU: De Gea, Darmian, Jones, Carrick, Rojo, Fellaini, Pogba, Mata, Rooney, Young, Ibrahimovic.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X