Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 0-4 Arsenal (Vòng 21 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Swansea vs 0-4 Arsenal trên SVĐ Liberty đã kém đi phần nào hấp dẫn khi một nửa số bàn thắng đến từ những pha phản lưới nhà.

Được chơi trên sân nhà Liberty trong trận ra mắt tân HLV Paul Clement, vì vậy Swansea rất quyết tâm giành kết quả khả quan trước Arsenal. Quyết tâm đó đã phần nào khiến "Pháo thủ" lúng túng khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Hàng tiền vệ giàu cơ bắp của Swansea liên tiếp hóa giải những đường lên bóng của đội khách ngay từ khu vực giữa sân.

Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn, Arsenal luôn được cứu rỗi bởi cái tên quen thuộc: Olivier Giroud. Cuối hiệp 1, từ một tình huống hãm thành, tiền đạo người Pháp nhanh chân  đệm bóng tung lưới Swansea, khai thông thế bế tắc trận đấu.
Tong hop Swansea 0-4 Arsenal (Vong 21 NHA 201617) hinh anh
Iwobi may mắn góp mặt trong 2 bàn thắng của đội nhà


Có thể nói, Fabianski xứng đáng nhận danh hiệu "Cầu thủ tội nghiệp nhất trận". Thi đấu khá xuất sắc nhưng liên tiếp từ phút 54 đến 67, thủ thành người Ba Lan phải 2 lần vào lưới nhặt bóng sau những pha "đốt lưới nhà" của Jack Cork và Kyle Naughton. Thú vị hơn, cái tên trực tiếp góp công trong cả hai tình huống đều là Iwobi.

6 phút sau, Alexis Sanchez ấn định kết quả 4-0 chung cuộc, đánh dấu ngày ra mắt buồn của Paul Clement với Swansea.

Ghi bàn: Giroud 37', Cork 54' (phản lưới),  Naughton 67' (phản lưới), Sanchez 73'.
Đội hình xuất phát:
Swansea: Fabianski, Naughton, Fernandez, Mawson, Kingsley, Ki, Dyer, Cork, Routledge, Sigurdsson, Llorente.
Arsenal: Cech, Gabriel, Mustafi, Koscielny, Monreal, Ozil, Xhaka, Ramsey, Iwobi, Sanchez, Giroud.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X