Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sunderland 0-1 Chelsea (Vòng 16 NHA 2016/17)

Zalo

Số phận trận đấu Sunderland vs 0-1 Chelsea được định đoạt bởi cú đặt lòng không thể chê vào đâu được.

Dù phải làm khách, nhưng với phong độ cao thời gian qua để vươn lên dẫn đầu BXH, Chelsea dễ dàng chiếm ưu thế trước đội bét bảng Sunderland.

Tuy nhiên, “Mèo đen” cho thấy họ đang nỗ lực ra sao để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Đội chủ sân Ánh sáng bố trí phòng ngự với số đông bên phần sân nhà để chờ cơ hội phản công, vì thế Chelsea dù cầm được nhiều bóng nhưng gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai những pha phối hợp ăn ý.

Phải mãi đến phút 40, xuất phát từ việc cướp được bóng ở giữa sân, Chelsea phản công quá hay và được kết thúc bằng cú đặt lòng kĩ thuật của Fabregas, tỉ số trận đấu mới được mở.
Tong hop Sunderland 0-1 Chelsea (Vong 16 NHA 201617) hinh anh
Fabregas ghi bàn duy nhất với cú đặt lòng mẫu mực


Sang hiệp 2, Sunderland là đội có cơ hội trước, nhưng rất tiếc Januzaj không thắng được Courtois trong tư thế đối mặt sau đường chuyền thuận lợi của Defoe.

Bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa, Sunderland chắc chắn phải rất nuối tiếc, bởi sau đó đội chủ nhà gần như không thể lên bóng và áp sát khung thành của Chelsea. Thay vào đó, “Mèo đen” phải phòng ngự khá vất vả trước rất nhiều tình huống hãm thành của đội đầu bảng.

Nhưng đây cũng là trận đấu hàng công của Chelsea chơi không hiệu quả. Cả Costa, Willian và Pedro có rất nhiều pha dứt điểm thiếu chính xác và suýt chút nữa “The Blues” phải trả giá đắt nếu không có sự xuất sắc của Courtois cuối trận để cản phá cú sút của Van Anholt.

Thắng trận thứ 10 liên tiếp, Chelsea tiếp tục dẫn đầu BXH sau 16 vòng với khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi.

Ghi bàn: Fabregas 40'
Đội hình ra sân:
Sunderland: Pickford, Jones, Kone, Djilobodji, O'Shea, Van Aanholt, Borini, Kirchhoff, Denayer, Januzaj, Defoe.
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Luiz, Moses, Kante, Fabregas, Alonso, Willian, Costa, Pedro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X