Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 0-3 Liverpool (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Zalo

Cú đúp của một dự bị ở gần cuối trận đã mang đến chiến thắng quyết định.


Jurgen Klopp thay tới 6 cầu thủ so với đội hình Liverpool ở trận hòa Chelsea, tung vào sân tiền đạo trẻ Dominic Solanke trong khi cả Philippe Coutinho lẫn Mohamed Salah đều ngồi dự bị.

Quả thực Liverpool không cần đến Coutinho và Salah để khai thông thế bế tắc. Phút 17, Gomez có một tình huống cứu bóng mà có vẻ bóng đã rơi ra ngoài biên, Solanke chuyền cho Mane thực hiện cú dứt điểm qua tầm tay của thủ môn Grant.
Tong hop Stoke 0-3 Liverpool (Vong 14 Premier League 201718) hinh anh
Liverpool dẫn bàn sớm nhưng cần Salah để chốt hạ trận đấu


Trong những phút tiếp theo, Liverpool tiếp tục có cơ hội gia tăng cách biệt, nhưng Solanke sút quá nhẹ sau một cú giật gót của Firmino, phút 43 Mane đưa bóng đập cột dọc và 4 phút sau Emre Can đá chệch cột dọc sau khi được Solanke mớm bóng.

Sang hiệp 2, có ít nhất 2 lần Joe Allen đã suýt làm tung lưới đội bóng cũ, nhưng anh có cú đá đổi hướng sạt cột dọc phút 48 và vô-lê vọt xà ở phút 69. Ngay lúc này, Klopp tung Salah vào sân thay Solanke và hiệu ứng là cực kỳ lợi hại: tiền đạo người Ai Cập bắt vô-lê sau đường chuyền của Mane ở phút 77 trước khi cướp bóng từ chân Pieters rồi "xâu kim" Grant để ấn định 3-0.

Chiến thắng "3 sao" giúp Liverpool tiếp tục góp mặt trong top 5 với 26 điểm, chỉ kém Arsenal ở vị trí thứ 4 có 2 điểm. Stoke đã rơi xuống vị trí thứ 16 với chỉ 3 điểm hơn nhóm xuống hạng.

Tỷ số trận đấu: Stoke 0-3 Liverpool (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn: Mane 17', Salah 77' 83'
Đội hình xuất phát:
Stoke: Grant; Martins Indi, Shawcross, Zouma; Pieters, Allen, Fletcher, Diouf; Choupo-Moting, Crouch, Shaqiri.
Liverpool: Mignolet; Moreno, Lovren, Matip, Gomez; Oxlade-Chamberlain, Can, Wijnaldum; Firmino, Solanke, Mane.


Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X