Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 2-2 Leicester (Vòng 11 NHA 2017/18)

Zalo

4 bàn thắng đã được ghi trong một trận cầu đau tim Stoke vs Leicester với một pha cứu thua siêu đẳng ở phút bù giờ.


Stoke có phong độ zig-zag từ đầu mùa giải trong khi Leicester vừa bổ nhiệm HLV Claude Puel và có chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận đầu tiên thời tướng mới. Stoke rất sợ dớp Leicester khi đã không thắng trên sân nhà trước đối thủ này từ tận 10 năm trước.

Và khởi đầu của trận đấu phản ánh sự dè chừng của chủ nhà khi họ đá phòng thủ chặt để chờ phản công. Leicester có 2 tình huống nguy hiểm từ các pha áp sát để đệm cận thành của Jamie Vardy và Shinji Okazaki, nhưng ở phút 28 họ đã thoát hiểm. Stoke phản công nhanh và Choupo-Moting đã ở vào thế dứt điểm thuận lợi trong pha băng xuống, nhưng lại bị Schmeichel cản phá.
Tong hop Stoke 2-2 Leicester (Vong 11 NHA 201718) hinh anh


Chỉ 5 phút sau bước ngoặt trận đấu đã đến. Tân binh Iborra cuối cùng cũng ghi bàn cho Leicester sau pha bắt vô-lê từ tình huống phạt góc. Thế trận cởi mở đã tạo ra một chuỗi tình huống gây giật mình cho fan cả hai đội: phút 36 Iborra đánh đầu vọt xà cũng từ một quả phạt góc, 1 phút sau đến lượt Okazaki bị thủ môn Butland cản phá cú đánh đầu cận thành, và ở phút 39 Stoke phản công chính xác để Shaqiri thoát xuống và thắng Schmeichel trong pha đối mặt, gỡ hòa 1-1 trước khi hết hiệp đầu.

Sang hiệp 2, Leicester thay đổi chiến thuật khi đổ thêm người vào khu vực của Shaqiri để chặn cầu thủ người Thụy Sĩ. Họ sớm có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng Mahrez bị Butland cản phá cú sút xa từ cự ly tận 30m trước khi sút chệch cột dọc chỉ sau đó 4 phút.

Phút 60, Mahrez cuối cùng cũng thành công. Ndidi thắng trong pha tranh chấp giữa sân và Mahrez đón bóng bổng ở cánh phải, tấn công vòng cấm trước khi hạ Butland ngay ở phía cột gần. HLV Mark Hughes phản ứng bằng cách tung cựu binh cao kều Peter Crouch vào sân, và Crouch chỉ mất 5 phút để đánh đầu từ quả phạt góc để gỡ hòa 2-2.

Trong 10 phút cuối trận, chiều cao của Crouch tiếp tục gây khó khăn cho Leicester trong lúc Stoke tràn lên để tìm chiến thắng. Và ở phút 90+4, Kurt Zouma đã có cơ hội đánh đầu từ quả phạt góc, nhưng Kasper Schmeichel có một cú tung người xuất thần cản phá bằng một tay để giải cứu đội khách ở phút chót.

Hòa 2-2, hai đội tiếp tục đứng ở nửa dưới BXH với chỉ 1 điểm cách nhau, Stoke hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng có 4 điểm.

Tỷ số trận đấu: Stoke 2 - 2 Leicester City (hiệp 1: 1-1).
Ghi bàn:
- Stoke: Shaqiri 39', Crouch 73'
- Leicester: Iborra 33', Mahrez 60'
Đội hình xuất phát:
Stoke: Butland; Zouma, Shawcross, Wimmer; Diouf, Fletcher, Allen, Pieters; Shaqiri, Choupo-Moting, Sobhi.
Leicester City: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, Iborra, Gray; Okazaki; Vardy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X