Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 2-2 Leicester (Vòng 17 NHA 2016/17)

Zalo

Chơi thiếu người và bị dẫn trước 2 bàn khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, không nhiều người tin đội bóng lâm vào hoàn cảnh như vậy sẽ làm nên điều thần kỳ.

Công bằng mà nói, Leicester khởi đầu không tệ khi đến làm khách trên sân của Stoke City. Trong hơn nửa thời gian thi đấu hiệp 1, "Bầy cáo" cùng đội chủ nhà tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. Chỉ có điều, vận xui liên tục đeo bám khiến thầy trò Ranieri "méo mặt".

Đầu tiên là chiếc thẻ đỏ vô duyên của Jamie Vardy ở phút 28, đẩy Leicester và tình thế chơi thiếu người, ngay sau đó, Simpson lại khiến CLB chủ quản chịu quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay (phút 39). Trên chấm 11m, Krkic không mấy khó khăn khai thông thế bế tắc trận đấu.
Clip ban thang Stoke vs 2-2 Leicester Vong 17 NHA 201617 hinh anh
Bị dẫn 2 bàn, chơi thiếu người trong nửa trận đấu, Leicester vẫn mang về trận hòa đầy quả cảm


Chưa dừng ở đó, cuối hiệp 1, cú đá phạt bên cánh phải của Imbula đưa bóng đi trúng cột dọc trước khi bật trúng tầm chân Allen, tạo điều kiện để cựu cầu thủ Liverpool dễ dàng gia tăng cách biệt 2-0 trong sự bất lực của hàng thủ "Bầy cáo" .

Chơi với 10 người, lại chịu tình cảnh rượt đuổi tỉ số, không nhiều CĐV Leicester tin đội bóng con cưng sẽ làm nên điều kì diệu, bất chấp Ulloa ghi bàn rút ngắn cách biệt (phút 74). Ấy vậy mà, cái kết không tưởng đã được thầy trò Ranieri viết nên.

Phút 88, từ tình huống tấn công bên cánh phải, Christian Fuchs treo bóng chuẩn xác để Daniel Amartey đánh đầu tung lưới Stoke City, mang về trận hòa kịch tính cho Leicester.

Chung cuộc: Stoke vs 2-2 Leicester
Ghi bàn: Krkic 39', Allen 45+3 - Ulloa 74', Amartey 88'
Thẻ đỏ: Vardy 28'
Đội hình dự kiến:
Stoke City: Grant, Johnson, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Imbula, Whelan, Diouf, Allen, Krkic, Walters
Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Amartey, King, Albrighton, Slimani, Vardy

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X