Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Stoke 1-1 MU (Vòng 22 NHA 2016/17)

Zalo

Thế trận Stoke vs 1-1 MU bế tắc đến cùng cực được tháo gỡ bởi cú đá phạt hàng rào không tưởng phút bù giờ.

Sau trận hòa Liverpool, MU hành quân đến Stoke với quyết tâm nối lại mạch chiến thắng. HLV Mourinho tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba Ibra, Pogba và Mkhitaryan trên hàng công. Trong khi đó, Mata thay Martial còn Fellaini thế chỗ Carrick để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa.

Stoke có lợi thế sân nhà và cũng không ngần ngại chơi sòng phẳng với MU. Họ cũng tạo ra được nhiều cơ hội trước khi vượt lên dẫn trước nhờ sai lầm của Mata. Sau tình huống thủng lưới này, "Quỷ đỏ" mới thực sự bừng tỉnh. Đội khách liên tục ép sân và tạo ra được rất nhiều pha uy hiếp chất lượng.
Clip ban thang Stoke vs 1-1 MU vong 22 NHA 201617 hinh anh
Rooney cứu rỗi MU để đi vào lịch sử đội bóng

Mata là người bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất khi đệm bóng lên giời từ cự ly hơn 5m, tiếp đó đến lượt Fellaini và Pogba bắt volley trong vòng cấm nhưng cũng đều không thành công. Sau giờ nghỉ thế trận cũng không có nhiều thay đổi. MU nỗ lực tấn công dồn dập nhưng Stoke phòng ngự kiên cường.

Bên cạnh đó, MU cũng bị vận đen đeo bám khi Lingard dứt điểm trúng xà ngang và trọng tài Clattenburg từ chối một quả phạt đền rõ ràng. Những tưởng MU sẽ đứt chuỗi 16 trận bất bại thì đội trưởng Rooney lên tiếng. Từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, đội trưởng quyết định dứt điểm thẳng đưa bóng ghim vào góc xa.

Với bàn gỡ hòa tuyệt phẩm này, Rooney giúp MU có 17 trận không thua liên tiếp đồng thời vượt qua huyền thoại Sir Bobby Charlton trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho "Quỷ đỏ" với 250 lần lập công.

Ghi bàn:
Stoke: Mata 19' (phản lưới nhà)
MU: Rooney 90'+4
Đội hình ra sân:
Stoke: Grant; Johnson, Shawcross, M. Indi, Pieters; Adam, Whelan; Shaqiri, Allen, Arnautovic; Crouch.
MU: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Fellaini, Herrera, Mata, Pogba, Mkhitaryan, Ibrahimovic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X