Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: SPAL 1-1 Inter Milan (Vòng 22 Serie A 2017/18)

Zalo

Tưởng chừng món quà từ trên trời rơi xuống sẽ mang đến may mắn cho một đội bóng nhưng kết thúc trận đấu tại Ferrara thì lại không phải là như vậy.

Inter Milan - đội bóng đang đứng thứ 4 tại Serie A tưởng chừng sẽ có trận đấu dễ dàng khi làm khách của tân binh SPAL, đối thủ đang chỉ xếp trong nhóm có nguy cơ xuống hạng nhưng cựu vương nước Ý đã có trận đấu không hề dễ dàng.

Candreva, Perisic và cả Icardi đã có những cơ hội dứt điểm nhưng không một lần các chân sút của Inter thành công trước khung thành của đội chủ sân Paolo Mazza trong hiệp 1.
Tong hop SPAL 1-1 Inter Milan (Vong 22 Serie A 201718) hinh anh
Paloschi giải nguy cho ASPAL cuối trận tiếp đón Inter Milan


Dẫu vậy, sang hiệp 2, đội khách lại bất ngờ gặp may khi phút 48, Vicari có pha đá phản lưới nhà khá vô duyên biếu cho "Nerazzuri" bàn mở tỉ số. Những tưởng nửa xanh - đen thành Milano sẽ giữ được cách biệt mong manh đó đến hết trận thì đúng phút 90, Antenucci tạt bóng chuẩn xác để Paloschi đánh đầu ấn định kết quả hòa 1-1 cho SPAL.

Inter Milan "cầm vàng lại để vàng rơi" nên họ đã nối dài mạch trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của mình lên con số 6 và có nguy cơ bị ba đội dẫn đầu Serie A hiện tại là Juventus, Napoli và Lazio nới rộng cách biệt trên BXH.

Chung cuộc: SPAL 1-1 Inter Milan (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

SPAL: Paloschi 90'

Inter Milan: Vicari 48' (phản lưới nhà)

Đội hình xuất phát:

SPAL (3-5-1-1): Meret; Felipe, Cionek, Vicari; Lazzari, Schiattarella, Mattiello, Grassi, Viviani; Kurtic; Antenucci

Inter Milan (4-5-1): Handanovic; Skriniar, Cancelo, D'Ambrosio, Miranda; Brozovic, Vecino, Valero, Perisic, Candreva; Icardi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X