Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Southampton 1-2 West Ham (Vòng 19 Premier League 2018/19)

Zalo
Hai đội bóng Southampton và West Ham trải qua một cuộc đấu kéo dài với sự căng thẳng được đẩy lên cao trào.
Hai đội bóng Southampton và West Ham trải qua một cuộc đấu kéo dài với sự căng thẳng được đẩy lên cao trào.

Thi đấu muộn nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh, Southampton và West Ham quyết tâm giành món quà cho NHM như một lễ Tặng quà muộn (Boxing Day). Cả hai đội cùng tung ra đội hình được xem là tốt nhất của mình, với tham vọng đánh bại đối thủ.
 


Với tham vọng lớn và quyết tâm cao độ, 45 phút đầu tiên trở thành một cuộc tra tấn thể lực. Nếu như đội khách West Ham chủ trương nhập cuộc chậm rãi và thận trọng, thì Southampton cố gắng giành quyền kiểm soát bóng, áp đặt thế trận và tạo ra các cơ hội. Dù vậy, nếu như hàng công Southampton không đủ sắc, thì West Ham cũng không sẵn sàng để tung ra những pha phản công nguy hiểm.

Nhưng mọi thứ thay đổi sau giờ nghỉ. Southampton dồn lên tấn công và có được điều mình cần, đó là bàn mở tỷ số của Nathan Redmond ở phút 50. Thế nhưng, nó lại là khởi nguồn cho một cuộc lội ngược dòng vô cùng ấn tượng của các cầu thủ West Ham.

Chỉ 3 phút sau, Felipe Anderson thực hiện cú sút xa cực kỳ hiểm hóc, cân bằng tỷ số cho đội khách. Và đến phút 59, tỷ số đã là 2-1 cho các cầu thủ West Ham, sau một pha phản công chớp nhoáng. Người lập công một lần nữa là ngôi sao người Brazil - Felipe Anderson.

Còn đến nửa giờ nhưng Southampton không thể lật ngược thế cờ. Đội chủ nhà hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Ngược lại, West Ham chen chân vào top 10 với phong độ rất đáng nể.

Tỷ số chung cuộc: Southampton 1-2 West Ham (H1: 0-0)
Ghi bàn
Southampton: Redmond 50'
West Ham: Anderson 53' - 59'
Đội hình thi đấu
Southampton: McCarthy, Yoshida, Vestergaard, Bednarek, Targett, Valery, Oriol Romeu, Armstrong, Lemina, Ings.
West Ham: Fabianski, Ogbonna, Cresswell, Diop, Snodgrass, Antonio, Pedro Obiang, Felipe Anderson, Diangana, Rice, Lucas Perez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X