Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 2-2 Newcastle (Vòng 8 NHA 2017/18)

Zalo

Cả Southampton vs Newcastle đều cống hiến một bữa tiệc tấn công đẹp mắt với những bàn thắng liên tiếp.

Southampton quyết tâm đánh bại Newcastle trên sân nhà, hòng qua mặt chính đối thủ trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà miệt mài tìm kiếm bàn thắng trong những phút đầu tiên. Dù vậy, trong lúc Southampton còn loay hoay với phương án tiếp cận khung thành đối phương, thì Newcastle bất ngờ có bàn dẫn trước.

Trong một tình huống lộn xộn phía trước cầu môn Forster, tiền vệ Isaac Hayden bất ngờ tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ tuyến hai. Thủ thành Forster đã không thể cản phá tình huống khi phía trước là một rừng chân che khuất tầm nhìn.
Tong hop Southampton 2-2 Newcastle (Vong 8 NHA 201718) hinh anh

Newcastle thi đấu rất tốt trước chủ nhà Southampton


Kể từ sau thời điểm bị thủng lưới, Southampton miệt mài tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng suốt hiệp đầu tiên, đội chủ nhà bất lực trước hàng phòng ngự nhiều lớp do HLV Benitez cắt đặt. Song chỉ cần 4 phút đầu hiệp 2, Southampton bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ nỗ lực tuyệt vời của Gabbiadini. Tiền đạo người Italia đi bóng và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, khiến Elliot hoàn toàn bất lực.

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 87 giây sau khi có bàn gỡ, Southampton bất ngờ nhận bàn thua thứ hai. Hàng thủ đội chủ nhà chơi hớ hênh, tạo điều kiện cho Ayoze Perez lập công.

Southampton một lần nữa rơi vào tình thế phải rượt đuổi tỷ số. Sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng có bàn gỡ hòa. Hậu vệ Lejeune của Newcastle mắc sai lầm khi phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm, để rồi Gabbiadini hoàn tất cú đúp, ấn định tỷ số 2-2.

Với kết quả này, Newcastle yên vị ở vị trí thứ 9, trong khi Southampton áp sát ở vị trí thứ 10. Dù vậy, khoảng cách giữa hai đội vẫn là 2 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Southampton 2-2 Newcastle (H1: 0-1)
Ghi bàn
Southampton: Gabbiadini (49, 75’)
Newcastle: Hayden (20’), Perez (51’)
Đội hình thi đấu
Southampton: Forster, Yoshida, van Dijk, Bertrand, Soares, Tadic, Lemina, Romeu, Gabbiadini, Redmond, Long.
Newcastle: Elliot, Lejeune, Lascelles, Manquillo, Yedlin, Perez, Ritchie, Shelvey, Joselu, Atsu, Hayden.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X