Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 1-3 West Ham (Vòng 24 NHA 2016/17)

Zalo

West Ham đến làm khách tại St. Mary trong bối cảnh Dimitri Payet đã rời CLB và vừa thua đậm Man City.

West Ham thua tan nát trước Man City để mở đầu thời hậu Dimitri Payet và HLV Slaven Bilic cho trung vệ Jose Fonte xuất phát trong trận đấu đầu tiên tại St. Mary kể từ khi Fonte rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cả hai đội chỉ cách nhau có 1 điểm trên BXH trước giờ khai cuộc.

Southampton có sự ra mắt của Manolo Gabbiadini và chính anh mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 12, Jay Rodriguez đọc được pha chạy chỗ của trung phong người Italia và bấm bóng hoàn hảo để Gabbiadini lọt vào vòng 16m50, và mặc dù góc sút rất hẹp nhưng anh vẫn tung cú đá rất căng đánh bại thủ môn Randolph.

Nhưng chỉ 2 phút sau West Ham đã gỡ hòa khi Mba Obiang có pha chọc khe cho Andy Carroll băng xuống dứt điểm chìm. Đội khách thừa thế tràn lên và thủ môn Forster đã phải vất vả ngăn cản các cơ hội của Antonio và Feghouli. Nhưng ở phút 44, Obiang lại ghi công cho West Ham khi anh tung cú sút xa sau khi hàng thủ Southampton phá một quả phạt góc, giúp "The Hammers" dẫn trước sau hiệp 1.
Tong hop Southampton 1-3 West Ham (Vong 24 NHA 201617) hinh anh
Andy Carroll và các đồng đội đoạt 3 điểm tại St. Mary

HLV Claude Puel đổi chiến thuật trong hiệp 2 và Southampton khởi đầu sáng sủa với một pha đá phạt bị cản phá của Ward-Prowse. Nhưng sự thay đổi chưa kịp phát huy tác dụng thì chủ nhà đã dính một đòn choáng váng, phút 52 Mark Noble có quả tạt vào vô tình dẫn đến pha phản lưới nhà của Steven Davis và đưa West Ham dẫn 3-1.

Southampton có không ít cơ hội để gỡ hòa trong phần còn lại của hiệp 2, nhưng Gabbiadini đá vọt xà khi có bóng ở gần chấm 11m, Ward-Prowse có cú đánh đầu bị Randolph hất qua cầu môn và cuối trận Steven Davis sút quá yếu lực khi có khoảng trống. West Ham bảo toàn thành công cách biệt 2 bàn để chiếm vị trí thứ 9 trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Southampton vs 1-3 West Ham (hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
- Southampton: Gabbiadini 12'
- West Ham: Carroll 14', Obiang 44', Davis 52' (đá phản)
Đội hình xuất phát:
Southampton: Forster; Bertrand, Yoshida, Stephens, Cedric; Davis, Romeu, Ward-Prowse; Rodriguez, Gabbiandini, Boufal.
West Ham: Randolph; Fonte, Reid, Kouyate; Cresswell, Noble, Obiang, Antonio; Snodgrass, Carroll, Feghouli.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X