Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Southampton 1-2 West Brom (Vòng 19 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Southampton vs 1-2 West Brom chứng kiến một màn ngược dòng diễn ra chỉ trong 7 phút.

Southampton vào trận với khí thế cao khi biết rằng cơ hội bắt kịp nhóm dự cúp châu Âu đã cận kề. Thế nhưng trước một West Brom tỏ ra chắc chắn, họ khởi đầu trận đấu khá nghèo nàn, cơ hội đến ít ỏi dù một trong số đó lại được tận dụng khi Shane Long đánh đầu thành bàn từ quả phạt góc của Dusan Tadic.

Bàn mở tỷ số đến ở phút 41, nhưng West Brom mất chỉ 2 phút để gỡ hòa. Matt Philips vượt qua được Maya Yoshida trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng, và West Brom sau đó còn gặp may khi Allan Nyom thoát thẻ vàng thứ hai sau một cú xoạc nguy hiểm với Shane Long.

Tong hop Southampton 1-2 West Brom (Vong 19 NHA 201617) hinh anh
West Brom ngược dòng đánh bại Southampton


Bàn gỡ giúp West Brom có sự phấn chấn, và họ bước vào hiệp 2 một cách hứng khởi. Phút 50, lần này Philips đóng vai người kiến tạo với cú chọc khe giúp Hal Robson-Kanu sút như trái phá vào góc cao cầu môn Southampton.

Southampton cố gắng tìm bàn gỡ, nhưng Boufal sút bóng vọt xà ngang còn Morrison có cú đánh đầu bị thủ thành Foster cản phá. Trận đấu kết thúc một cách cay đắng cho Southampton khi Van Dijk phạm lỗi với dự bị Salomon Rondon và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Ghi bàn:

- Southampton: S. Long 41'
- West Brom: Phillips 43', Robson-Kanu 50'
Thẻ đỏ: Van Dijk 89'
Đội hình xuất phát:
Southampton: Forster; Martina, Yoshida, van Dijk, McQueen; Hojbjerg, Romeu, Davis; Tadic, Long, Boufal.
West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Yacob, Fletcher; Brunt, Phillips, Chadli; Robson-Kanu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X