Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sociedad 2-0 Atletico Madrid (Vòng 11 La Liga 2016/17)

Zalo

Atletico muốn tận dụng cơ hội để gây sức ép lên Real Madrid.

Cuộc đua vô địch La Liga của Atletico Madrid bị giáng một đòn mạnh sau khi họ để thất bại 0-2 trước Real Sociedad, cả hai bàn thắng đều đến từ chấm phạt đền.

Carlos Vela lạnh lùng đánh bại Jan Oblak trên chấm trắng sau khi Diego Godin phạm lỗi với Yuri trong vòng cấm Atletico Madrid ở đầu hiệp 2, và Willian Jose ghi thêm bàn nữa cũng từ chấm 11m khi trận đấu còn 15 phút, đưa Atletico tới trận thua thứ hai từ đầu mùa giải.
Tong hop Sociedad 2-0 Atletico Madrid (Vong 11 La Liga 201617) hinh anh

Carlos Vela mở tỷ số từ chấm phạt đền, giúp Sociedad đi tới chiến thắng 2-0


Đội khách kỳ vọng vào phong độ của tiền đạo Antoine Griezmann để tỏa sáng trước CLB cũ của anh, nhưng Griezmann để lại dấu ấn khá mờ nhạt, không đe dọa mấy tới khung thành của thủ môn Geronimo Rulli. Trong khi đó, Kevin Gameiro và Yannick Carrasco bỏ lỡ các cơ hội ăn bàn của mình.

Thất bại của Atletico cũng có nghĩa họ sẽ bị hàng xóm Real Madrid bỏ cách 6 điểm trên BXH La Liga nếu như Real vượt qua được Leganes trong ngày Chủ nhật.

Tỷ số trận đấu: Sociedad vs 2-0 Atletico Madrid

Ghi bàn: C. Vela 54' (pen) Willian José 75' (pen)
Đội hình xuất phát:
Real Sociedad: Rulli; Carlos Martinez, Raul Navas, Mikel Gonzalez, Yuri; Xabi Prieto, Illarramendi, Zurutuza; Vela, Willian Jose, Mikel Oyarzabal.
Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Luis; Saul, Gabi, Koke, Carrasco; Gameiro, Griezmann.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X