Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sociedad 1-1 Barca (Vòng 13 La Liga 2016/17)

Zalo

Barca đến sân Anoeta với mục đích phá bỏ "lời nguyền" cũng như tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên BXH.

Barcelona cần một chiến thắng để tái lập cách biệt 4 điểm so với Real Madrid trước khi trận thư hùng El Clasico diễn ra. Thế nhưng Barca vào trận mà không có Andres Iniesta do chấn thương, và Gerard Pique phải thi đấu dù chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

Sociedad đang chơi thăng hoa, đánh bại Atletico Madrid 2-0 ở vòng trước, và họ lập tức thể hiện sự nguy hiểm của mình từ đầu. Đội chủ nhà chơi pressing rất chủ động, khiến các cầu thủ Barca chuyền hỏng rất nhiều và khóa chặt bộ ba tiền đạo Messi - Suarez - Neymar.

Trong khoảng 20 phút đầu hiệp 1, Sociedad có những cơ hội khá hay nhưng Javi Prieto bỏ lỡ tất cả các pha đánh đầu của mình, và Carlos Vela khống chế quá dài khi có cơ hội đối mặt thủ môn. Trong khi đó Barca tới tận phút 41 mới có cú sút đầu tiên, do cầu thủ Sociedad tự mất bóng và Suarez đá ngay ngoài vòng cấm đi chệch cột.
Tong hop Sociedad 1-1 Barca (Vong 13 La Liga 201617) hinh anh
Messi mờ nhạt nhưng lại là người ghi bàn gỡ hòa cho Barca


Sang hiệp 2, Sociedad càng quyết tâm tấn công hơn và phút 53 họ đã mở tỷ số. Một pha phát bóng dài của thủ môn Rulli đủ khiến hàng thủ Barca rối loạn và dù thủ thành Ter Stegen cản phá Vela trong pha đối mặt, Willian Jose có mặt kịp thời cho cú đánh đầu bồi.

Thế nhưng chỉ 6 phút sau tỷ số đã được quân bình. Neymar có pha bứt tốc xuất thần qua 2 cầu thủ chủ nhà bên cánh trái trước khi căng ngang chính xác, và Lionel Messi không bỏ lỡ cơ hội với cú đá rất căng.

Quân bình tỷ số, nhưng Barca chỉ khiến Sociedad càng quyết tâm dâng lên hơn. Phút 76, Juanmi đã đưa bóng vào lưới đội khách sau một cú sút chạm xà của Carlos Vela, nhưng bàn thắng bị trọng tài từ chối dù quay chậm khẳng định không có lỗi việt vị. Ít phút sau, trọng tài không bắt việt vị Denis Suarez, nhưng hậu vệ Sociedad kịp phá bóng vạch vôi để ngăn bàn thắng.

Cuối trận, Vela có thêm cú đá dội cột trong khi Esteban Granero bỏ lỡ 2 cơ hội dứt điểm khá thuận lợi. Barca may mắn thoát hiểm khỏi đất dữ Anoeta với 1 điểm, dù đây là một sự chuẩn bị không chút lý tưởng cho El Clasico.

Tỷ số trận đấu: Sociedad vs 1-1 Barca

Ghi bàn:
- Sociedad: Jose 53'
- Barca: Messi 59'
Đội hình xuất phát:
Real Sociedad: Rulli, Inigo Martinez, Carlos Martinez, Berchiche, Navas, Illarramendi, Prieto, Zurutuza, Vela, Jose, Oyarzabal.
Barcelona: Ter Stegen, Pique, Mascherano, Alba, Roberto, Rakitic, Busquets, Gomes, Luis Suarez, Messi, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X