Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SLNA 1-1 Bình Dương (Vòng 8 V-League 2017)

Zalo

Phải đến những phút cuối, trận đấu SLNA vs Bình Dương mới thực sự kịch tính với 2 bàn thắng được ghi.

Đang ngấp nghé khu vực xuống hạng, nên cả SLNA (11) và Bình Dương (12) đều nhập cuộc với sự thận trọng rất cao. Chính vì thế, trong 45 phút đầu tiên trận đấu đã diễn ra với tốc độ chậm do 2 đội đều chủ động đá chắc, bố trí quân số đông ở phần sân nhà.

Với thế trận như vậy, không bất ngờ khi hiệp 1 khép lại nhưng không có bàn thắng nào được ghi.
Tran hoa 1-1 khien ca 2 doi deu chua the tranh xa khu vuc nguy hiem
Trận hòa 1-1 khiến cả 2 đội đều chưa thể tránh xa khu vực nguy hiểm


Sang hiệp 2, có lẽ không muốn chia điểm nên hai đội đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu hơn. Một số tình huống tấn công nguy hiểm đã được tạo ra, nhưng trong một ngày hàng công hai đội đều tỏ ra quá thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng, bóng thường xuyên đi ra ngoài khung thành.

Tuy nhiên, kịch tính lại bất ngờ diễn ra ở những phút cuối trận. Phút 89, Dugary tận dụng việc hàng thủ  SLNA kèm người không chặt đã có pha đánh đầu hiểm hóc tung lưới Nguyên Mạnh.

Những tưởng Bình Dương sẽ ra về với 3 điểm thì đến phút bù giờ thứ 3, từ quả đá phạt của Khắc Ngọc, Hồ Tuấn Tài chọn điểm rơi chính xác đánh đầu, bóng chạm người 1 hậu vệ của đội khách đi vào lưới.

Trận hòa 1-1 trên sân Vinh khiến cả SLNA và Bình Dương đều chưa thể tránh xa khu vực cầm đèn đỏ.

Chung cuộc: SLNA 1-1 Bình Dương (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
SLNA: Tuấn Tài 90'+3
Bình Dương: Dugary 89'
Đội hình ra sân:
SLNA: Nguyên Mạnh, Sỹ Nam, Văn Khánh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Phi Sơn, Văn Vinh, Khắc Ngọc, Thế Cường, Henry Shackiel, Olaha Michael.
Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hà, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Minh Hoàng, Đinh Hoàng Max, Dugary, Tấn Tài, Trung Tín, Sunday, Anh Đức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X