Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: SLNA 1-1 Cần Thơ (Vòng 2 V-League 2017)

Zalo

Đội bóng xứ Nghệ đã đánh mất chiến thắng ngay tại sân Vinh.

Đội bóng xứ Nghệ chủ động chơi nhanh tạo được sức ép cần thiết lên hàng phòng ngự XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên với một đội hình không còn những cầu thủ chất lượng cao và tiền đạo Henry quá vô duyên, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không thể biến những cơ hội ít ỏi trong hiệp 1 thành bàn thắng.

XSKT Cần Thơ chủ động chơi chậm, chắc. HLV Vũ Quang Bảo cùng các học trò đã phong tỏa rất tốt các mũi tấn công của đội chủ nhà. Thậm chí phút thứ 7 đội khách đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định cầu thủ Cần Thơ đã việt vị.
Trận đấu sôi động hơn trong hiệp 2 khi trên khán đài có sự hiện diện của của HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng cùng quyền chủ tịch CLB TP HCM Công Vinh. Các cầu thủ SLNA kiểm soát bóng tốt hơn, tổ chức được nhiều pha tấn công về phía khung thành Cần Thơ. Nhưng cũng phải đến phút 68 tiền đạo Henry mới ghi bàn sau đường tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội.
Bàn thắng giúp cho đội bóng xứ Nghệ phấn chấn và tự tin hơn. Chỉ ít phút sau khi có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc, Thế Cường trong tư thế trống trải đã đánh đầu trúng xà ngang sau pha chuyền bóng khá đẹp của Phi Sơn.
Cứ ngỡ 3 điểm sẽ ở lại sân Vinh khi mà SLNA có được thế trận tương đối chặt chẽ trước Cần Thơ. Tuy nhiên đúng vào phút 90+2 từ pha chuyền bóng của Tấn Đạt, tiền đạo Hải Anh bên phía Cần Thơ có pha đá với bóng tưởng chừng như không nguy hiểm, song bóng đã đi đến đúng chân Ngọc Hải và bay thẳng vào lưới.
Bên ngoài sân HLV Nguyễn Đức Thắng thở dài tiếc nuối trong khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo ăn mừng như thể giành chiến thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X