Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SHB Đà Nẵng 3-3 TPHCM (Vòng 9 V-League 2017)

Zalo

Có tới 6 bàn thắng trên sân Hòa Xuân chia đều cho cả hai đội ở trận SHB Đà Nẵng vs TPHCM. Trong khi Đà Nẵng phải tiếc nuối thì CLB của Công Vinh hoàn toàn được quyền tự hào vì thi đấu quả cảm.

Trận đấu giữa Đà Nẵng tiếp TP.HCM đã diễn ra với kịch bản hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Đây xứng đáng là màn so tài hấp dẫn bậc nhất kể từ khi V-League 2017 chính thức khởi tranh.

Mặc dù 3 lần để chủ nhà vượt lên dẫn trước nhưng CLB TP.HCM đã thể hiện được bản lĩnh khi lập tức có bàn san bằng tỷ số, ấn định trận hòa chung cuộc 3-3.
Tong hop SHB Da Nang 3-3 TPHCM (Vong 9 V-League 2017) hinh anh
CLB TP.HCM hoàn toàn có thể hài lòng với 1 điểm trên sân Chi Lăng.

Với kết quả này, Đà Nẵng tiếp tục bất bại trên sân nhà, nhưng họ vẫn chỉ xếp thứ 6 trên BXH với 13 điểm sau 9 vòng đấu. Còn HLV Huỳnh Đức, ông có lý do để tiếc nuối khi các học trò của mình đã tạo ra nhiều cơ hội và dứt điểm không tệ nhưng vẫn chẳng thể giành trọn 3 điểm do sơ hở trong khâu phòng ngự.

Trong khi đó TP.HCM xếp ngay phía trên Đà Nẵng với 1 điểm nhiều hơn. Mặc dù chấm dứt chuỗi chiến thắng liên tiếp ở con số 3 nhưng với 1 điểm đầy kịch tính trên sân Hòa Xuân, Công Vinh và các cầu thủ hoàn toàn có thể hài lòng.

Tỷ số chung cuộc: SHB Đà Nẵng 3-3 CLB TP.HCM
Ghi bàn:
SHB Đà Nẵng: Thanh Hải (7'), Anh Tuấn (16'), Dyachenko (68')
CLB TP.HCM: Thanh Bình (12'), Victor (35'), Anh Quang (70')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X