Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: SHB Đà Nẵng 2-0 Quảng Ninh (Vòng 8 V-League 2017)

Zalo

Trận đấu SHB Đà Nẵng vs Quảng Ninh có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ và chỉ được định đoạt bởi những khoảnh khắc xuất thần.

Đà Nẵng trở về sân nhà Hòa Xuân sau thất bại đáng tiếc trước Sông Lam Nghệ An. Đây là lợi thế rất lớn bởi Đà Nẵng bất bại tại tổ ấm của mình và thậm chí còn chưa bị thủng lưới. Than Quảng Ninh đã sa sút nhiều và không được đặt quá nhiều kỳ vọng.

Thế trận diễn ra đúng như dự đoán khi Đà Nẵng nhanh chóng áp đặt thế trận. Vũ Phong, Đức Chinh và Eydison thay nhau khuấy đảo khung thành đội khách. Trong khi đó, Than Quảng Ninh chỉ chờ đợi cơ hội phản công dựa vào tốc độ của Nghiêm Xuân Tú và Minh Tuấn.
Tong hop SHB Da Nang 2-0 Quang Ninh (Vong 8 V-League 2017) hinh anh
Đà Nẵng tiếp tục chơi ấn tượng trên sân nhà


Cho dù Quảng Ninh xuất sắc đứng vững trong hiệp 1 nhưng không thể duy trì sự tập trung. Một khoảnh khắc phối hợp sắc sảo vào trung lộ và Vũ Phong tung cú đá như "sấm sét". Thủ môn Tuấn Linh không thể bắt dính và Anh Tuấn dễ dàng mở tỷ số.

Sau bàn thua, Quảng Ninh dồn lên tấn công nhưng không tạo ra nhiều đột biến trong lối chơi. Ngược lại Quảng Ninh phản công sắc sảo. Đúng phút thi đấu cuối cùng, A Mít kết thúc pha phản đòn bằng cú volley vô cùng đẳng cấp. Chiến thắng 2-0, Đà Nẵng đã có 12 điểm như Quảng Ninh và đứng thứ 5.

Chung cuộc: Đà Nẵng 2-0 Than Quảng Ninh (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Anh Tuấn 65', A Mít 90'
Đội hình ra sân:
Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long, Britez, Anh Quang, Nhật Tân, Anh Tuấn, Minh Tâm, Thanh Hải, Vũ Phong, Đức Chinh, Eydison.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Thanh Hào, Minh Tùng, Xuân Hùng, Minh Tuấn, Văn Hiếu, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hải Huy, Patiyo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X