Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Sài Gòn 2-3 Bình Dương (Cúp QG Việt Nam 2017)

Zalo

Dẫn trước 2 bàn ngay từ hiệp 1, nhưng chủ nhà Sài Gòn FC đã không cầm được chiến thắng khi để đối thủ B.Bình Dương lật ngược thế cờ trong hiệp 2.


Trận đấu diễn ra khá chậm rãi và B.Bình Dương là những người làm chủ thế trận trong suốt 20 phút đầu, đồng thời đội khách cũng tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Văn Hoàng. Sau đó, Sài Gòn FC đã dần lấy lại thế trận và những pha phản công nhanh của họ khiến B.Bình Dương phải thót tim.

Phút 28, một cầu thủ B.Bình Dương phạm lỗi với cầu thủ Sài Gòn trong vòng cấm, trọng tài cho đội Sài Gòn được hưởng quả phạt đền và đội trưởng Ngọc Duy đã mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà trên chấm 11m.
Tong hop: Sai Gon 2-3 Binh Duong (Cup QG Viet Nam 2017)
Tân binh Pereira lập công, đem về chiến thắng cho Bình Dương


Có bàn thắng, tinh thần các cầu thủ chủ nhà hưng phấn lên hẳn, trong lúc đội khách B.Bình Dương tiếp tục gia tăng sức ép để tìm bàn cân bằng tỷ số. Thế trận giằng co, bất ngờ phút 36, từ một pha phối hợp tấn công nhanh, Patrick đã đột phá vào khu vực 16m50, đối diện thủ môn và tung cú sút như kẻ chỉ nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Sài Gòn.

Mãi đến phút 43, nỗ lực của các học trò HLV Trần Bình Sự mới được đền đáp, khi tân binh Pereira đã có cú đột phá nhanh và tung cú sút cực hiểm rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho B.Bình Dương trong sự bất ngờ của hàng thủ chủ nhà.

Đội khách B.Bình Dương tiếp tục là những người tạo sức ép trong gần 30 phút đầu hiệp 2. Liên tiếp những pha vây hãm đã được tạo ra trước khung thành đội chủ nhà Sài Gòn, và điều gì đến đã đến. Từ cú ném biên của Anh Đức, Dugary đã đệm bóng vào trong cho Tấn Tài nhanh chân dứt điểm cân bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng đất Thủ ở phút 78.

Bàn cân bằng tỷ số khiến đội khách càng đá càng hưng phấn và phút 89, tân binh Pereira đã nâng tỷ số lên 3-2 cho B.Bình Dương bằng một cú đánh đầu đẹp mắt. Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò qua cú lội ngược dòng trên sân Thống Nhất và thắng chung cuộc 3-2.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra khá buồn vì đội nhà bị thua ngược. Ông cho rằng kinh nghiệm còn non của các cầu thủ Sài Gòn đã khiến họ thua thiệt trong việc tranh chấp với những ngoại binh và các cầu thủ giàu kinh nghiệm của B.Bình Dương. Trận tứ kết lượt về Cúp QG giữa B.Bình Dương – Sài Gòn sẽ diễn ra chiều 10/6 trên sân Gò Đậu.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Sài Gòn: Văn Hoàng, Tiến Duy, Ngọc Duy (Hoàng Thiên, 62’), Xuân Nam, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Đình Trọng, Quốc Long (Xuân Dương, 70’), Văn Triền, Văn Đại.
B.BD: Đức Cường, Xuân Luân (Dũ Đạt, 85’), Minh Hoàng, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Trung Tín, Pereira, Văn Vũ (Thanh Tùng, 74’), Hoàng Max (Trần Hoài Nam, 74’).

Gia Vi (TTVN(

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X