Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Fiorentina (Giao hữu)

Zalo

Ronaldo đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu tranh cúp Bernabeu Real Madrid vs Fiorentina.


Trận đấu giao hữu tranh Bernabeu Trophy diễn ra khi mùa giải mới đã khởi tranh. Chính bởi vậy HLV Zidane phải đưa ra những tính toán hợp lý về nhân sự. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất bởi hai ngôi sao sáng nhất là Ronaldo và Ramos đang phải nhận án treo giò.

Ronaldo không được thi đấu cuối tuần qua nên vô cùng sung sức. Siêu sao người Bồ là niềm cảm hứng trong lối chơi của Real Madrid. Mặc dù vậy, chính việc đẩy đội hình lên quá cao đã khiến Real Madrid bị chọc thủng lưới trước ngay phút 4 bởi Veretout bên phía Fiorentina.
real madrid
Ronaldo ghi bàn góp công vào chiến thắng của Real Madrid


Thế nhưng niềm vui của đội khách chỉ kéo dài đúng 3 phút. Ronaldo đã có đường chuyền giúp Mayoral ghi bàn gỡ hòa. Đến phút 33, đích thân siêu sao 32 tuổi lên tiếng. Từ pha bóng bên cánh trái sở trường, Ronaldo nhảy múa trước hàng thủ Fiorentina trước khi túng cú dứt điểm "sấm sét" vào góc xa đưa Real vượt lên.

Sau giờ nghỉ, HLV Zidane đã tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân thử lửa. Trong khi đó Fiorentina cũng không tạo ra được nhiều khác biệt. Chính bởi vậy những kỳ vọng về kịch bản tưng bừng trong hiệp 2 đã không diễn ra. Hai đội không có thêm bàn thắng nào và Real Madrid đoạt Bernabeu Trophy trên sân nhà.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Fiorentina (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
Real Madrid: Mayoral 7', Ronaldo 33'
Fiorentina: Veretout 4'
Đội hình ra sân:
Real Madrid: Casilla, Nacho, Ramos, Hernandez, Hakimi, Ceballos, Llorente, Mayoral, Vazquez, Asensio, Ronaldo
Fiorentina: Sportiello, Astori, Pezzella, Biraghi, Gaspar, Eysseric, Badelj, Veretout, Simeone, Chiesa, Dias

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X