Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 3-0 Eibar (Vòng 9 La Liga 2017/18)

Zalo

Tiếp Eibar trên sân nhà là cơ hội vàng để Real tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga.


Barcelona, Atletico hay Valencia đều giành chiến thắng ở các trận đấu trước. Bởi thế, Real Madrid quyết tâm hạ gục Eibar tại thánh địa Bernabeu để tiếp tục cuộc đua. Và nếu Isco tận dụng cơ hội ở ngay phút thứ hai, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số từ rất sớm.

Dù vậy, trước sức ép nghẹt thở của Real, hàng thủ Eibar đã không thể đứng vững. Phút 18, Paulo Oliveira đánh đầu phản lưới nhà sau một pha tranh chấp với Sergio Ramos. Trong tình huống này, quả tạt của Asensio là cực kỳ khó chịu.
Tong hop Real Madrid 3-0 Eibar (Vong 9 La Liga 201718) hinh anh
Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi tại La Liga dù Real Madrid thắng đậm.


Chỉ 10 phút sau, đích thân Marco Asensio điền tên lên bảng điện tử với bàn thắng thứ hai nhanh như điện xẹt. Đó là một pha chớp thời cơ cực kỳ xuất sắc của cầu thủ trẻ Asensio, khiến hàng thủ Eibar hoàn toàn bị đánh bại. Không mất nhiều sức, Real Madrid vẫn có lợi thế 2 bàn sau hiệp đầu tiên.

Hiệp thứ hai chứng kiến nỗ lực đến kiệt cùng của Ronaldo trong mục tiêu tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, CR7 lại tỏ ra vô duyên trong một hiệp đấu mà Real không bung toàn lực tấn công. Trong khi Ronaldo vô duyên thì Marcelo lại bén duyên với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 82.

Với chiến thắng 3-0 trước Eibar, Real Madrid trở lại top 3 La Liga. Khoảng cách giữa đoàn quân của HLV Zidane với đội nhì bảng Valencia chỉ là 1 điểm, song còn kém Barcelona tới 5 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-0 Eibar (H1: 2-0)
Ghi bàn
Real Madrid: Paulo Oliveira (18 - phản lưới), Asensio (28), Marcelo (82)
Đội hình thi đấu
Real Madrid: Casilla, Nacho, Varane, Ramos, Theo Hernandez, Casemiro, Modric, Ceballos, Isco, Asensio, Ronaldo.
Eibar: Dmitrovic, Cote, Arbilla, Lomban, Paulo, Capa, Jordan, Rivera, Escalante, Inui, Charles

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X