Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 3-0 Sociedad (Vòng 20 La Liga 2016/17)

Zalo

Real trở lại mặt trận La Liga và mong tận dụng được pha sảy chân của Barca.

Zinedine Zidane có 3 sự thay đổi cho đội hình Real Madrid so với trận thua ở Cúp nhà Vua, thủ môn Keylor Navas cùng với trung vệ Raphael Varane và cầu thủ chạy cánh Lucas Vasquez trở lại đội hình đá chính. Việc Barca bị Betis cầm chân khiến Real có cơ hội cắt đuôi sau khi họ bị tạm rút ngắn cách biệt điểm số từ lúc đứt chuỗi bất bại.

Hai đội tỏ ra khá am tường về chiến thuật của nhau, do đó mặc dù có đôi ba cơ hội nhưng hai bên không thực sự khiến thủ môn đối phương phải làm việc nhiều. Hàng công của Real Madrid tỏ ra không nổi trội khi chỉ Lucas Vasquez tỏ ra nguy hiểm với vài pha đột phá biên phải.
Tong hop Real Madrid 3-0 Sociedad (Vong 20 La Liga 201617) hinh anh
Real giờ đã hơn nhóm bám đuổi 4 điểm mà vẫn còn 1 trận trong tay


Tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc không có bàn thắng thì Real lại vượt lên ở phút 38. Cristiano Ronaldo tỏ ra mờ nhạt từ đầu trận nhưng trong một tình huống 3 cầu thủ Sociedad áp sát anh, CR7 có đường chọc khe cho Kovacic thoát xuống chiến thắng thủ môn Rulli ở pha đối mặt. Thế dẫn trước của Real suýt bị xóa bỏ trước giờ nghỉ, nhưng Juanmi có cú đá chệch cột dọc.

Bàn thắng dẫn trước khiến Real dễ đá hơn và 6 phút sau giờ giải lao, họ đã nâng tỷ số lên 2-0 khi Kovacic đưa Ronaldo thoát xuống và bấm bóng qua thủ môn Rulli. Thế trận trở nên rất dễ dàng cho Real trong thời gian còn lại, Sociedad mất Inigo Martinez do 2 thẻ vàng và ở phút 83 Alvaro Morata ghi bàn ấn định 3-0.

Tỷ số trận đấu: Real Madrid vs 3-0 Sociedad (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Kovačić 38', Ronaldo 51', Morata 82'
Thẻ đỏ: Inigo Martinez 74'
Đội hình xuất phát:
Real Madrid: Navas, Danilo, Ramos, Varane, Nacho, Kroos, Casemiro, Kovacic, Lucas Vazquez, Ronaldo, Benzema.
Real Sociedad: Rulli, Martinez, Zaldua, Navas, Rodrigues, Illarramendi, Canales, Zurutuza, Juanmi, Willian Jose, Oyarzabal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X