Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Bilbao (Vòng 9 La Liga 2016/17)

Zalo

Tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 đã ghi bàn định đoạt trận đấu Real Madrid vs 2-1 Bilbao.

Real Madrid thi đấu muộn nhất vòng 9 nên đã bị Sevilla chiếm mất ngôi đầu và thậm chí tụt xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chính bởi vậy, thầy trò Zidane không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất và chơi áp đảo Bilbao.

Mọi chuyện trở nên dễ dàng cho Real khi ngay phút 7, Benzema ghi bàn mở tỷ số sau đường chuyền dọn cỗ của Isco. Có được khởi đầu hoàn hảo, khán giả tại Bernabeu đã nghĩ đến một cơn mưa bàn thắng vào lưới Bilbao.
Tong hop Real Madrid 2-1 Bilbao (Vong 9 La Liga 201617) hinh anh
Real thắng nhọc trong ngày Ronaldo không ghi bàn


Tuy nhiên, những diễn biến sau đó không chiều lòng Real Madrid. Bilbao bất ngờ gỡ hòa phút 27 theo đúng cách mà Real Madrid đã làm tung lưới họ nhờ công của Merino. Sau khoảnh khắc này, Real Madrid bất ngờ chơi chùng xuống và tấn công rất hời hợt.

Sau giờ nghỉ, HLV Zidane buộc phải tạo ra những thay đổi nhân sự. Morata và Vazquez vào sân đã giúp Real chơi nhiệt huyết hơn. Cuối cùng nỗ lực ép sân không ngừng nghỉ của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng ấn định chiến thắng của Morata.

Phút bù giờ thứ 4, đáng ra Real Madrid có thể ghi bàn thứ 3 nhưng Ronaldo đã quá cá nhân khi quyết định dứt điểm trong thế đối mặt thay vì chuyền cho 2 đồng đội ở tư thế thoải mái hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, thắng lợi tối thiểu đã đưa thầy trò Zidane trở lại ngôi đầu với 21 điểm.

Ghi bàn:
Real Madrid: Benzema 7', Morata 83'
Bilbao: Merino 27'
Đội hình ra sân:
Real Madrid: Navas, Varane, Pepe, Marcelo, Carvajal, Kroos, Isco, Kovacic, Benzema, Bale, Ronaldo
Bilbao: Iraizoz, Laporte, Etxeitia, Saborit, Lekue, Eraso, Rico, San Jose, Merino, Raul Garcia, Williams
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X