Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Quảng Ninh 2-0 TP.HCM (Vòng 2 V-League 2017)

Zalo

Phải đến phút 88 trận đấu Quảng Ninh vs 2-0 TP.HCM mới có bàn thắng mở tỉ số, nhưng chừng đó chưa phải là hết.

Với ưu thế sân nhà, Than Quảng Ninh chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi đó đội khách TP.HCM chơi thấp để phòng ngự với số đông chờ cơ hội phản công.

Với cách chơi như vậy của hai đội, trong suốt 45 phút đầu tiên Than Quảng Ninh đã gặp nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm của TP.HCM và đành phải rời sân với kết quả hòa 0-0.
Tong hop Quang Ninh 2-0 TPHCM (Vong 2 V-League 2017) hinh anh
Chơi bế tắc gần như suốt cả trận, nhưng Than QN (áo xanh) lại có liền 2 bàn chỉ trong ít phút cuối

Sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận tấn công rời rạc của Than QN, còn TP.HCM cũng không phản công quá sắc bén. Tuy nhiên, bất ngờ lại đến ở những phút cuối của trận.

Phút 86, Dyachenko với pha xử lý khôn ngoan nhưng lại dứt điểm dội xà ngang Than QN và ngay lập tức đội khách phải trả giá. Đến phút 88, sau tình huống lộn xộn từ pha đá phạt của Xuân Tú, Nguyên Sa có mặt đúng lúc mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Không dừng lại ở đó, đến phút 90 Văn Hiếu có cú cứa lòng gọn gàng để ấn định chiến thắng kịch tính 2-0 cho Than QN.

Ghi bàn:
Than QN: Nguyên Sa 88', Văn Hiếu 90'
Đội hình ra sân:
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Thanh Hảo, Ramon, Thanh Hiền, Quách Tân, Nguyên Sa, Văn Hiếu, Hải Huy, Xuân Tú, Patiyo.
TP.HCM: Quốc Thiện Esele, Phước Vĩnh, Victor, Văn Việt, Anh Tài, Thanh Sang, Minh Trung, Thanh bình, Đình Luật, Văn Hoàn, Dyachenko.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X