Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 1-0 Toulouse (Vòng 14 Ligue 1 2018/19)

Zalo
Với bàn thắng duy nhất của Edinson Cavani, PSG đã nhẹ nhàng đánh bại Toulouse 1-0 để duy trì chuỗi toàn thắng tại Ligue 1. Giờ đây, PSG có thể rảnh rang tập trung cho đấu trường Champions League.
Với bàn thắng duy nhất của Edinson Cavani, PSG đã nhẹ nhàng đánh bại Toulouse 1-0 để duy trì chuỗi toàn thắng tại Ligue 1. Giờ đây, PSG có thể rảnh rang tập trung cho đấu trường Champions League.
BÀN THẮNG
PSG: Cavani (9')

Thiếu vắng Neymar và Kylian Mbappe vì chấn thương, hỏa lực trên hàng công của PSG được dồn cho Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã không phụ sự kỳ vọng. Ngay phút 9, anh đã có pha xoay sở kỹ thuật để ghi bàn mở tỷ số cho PSG.

Từ cú đánh đầu chuyền bóng bên trong vòng cấm của Adrien Rabiot, Cavani đã tâng bóng bằng chân trái để loại bỏ sự theo kèm của hậu vệ đối phương. Ngay sau đó, Cavani xoay người tung cú volley luôn bằng chân phải làm tung lưới Toulouse.

Có bàn thắng mở tỷ số, PSG thoải mái hơn rất nhiều trong việc triển khai thế trận. Đội chủ nhà chủ động chơi chậm, chắc để bảo toàn tỉ số và tránh những chấn thương không đáng có. Vì thế, trong phần còn lại của trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi. PSG hài lòng rời sân với trận thắng tối thiểu trước Toulouse.

Như vậy, PSG vẫn cô đơn trên đỉnh BXH Ligue 1 khi thắng cả 14 trận ở mùa giải này. Đây là chuỗi thắng dài nhất trong 1 mùa giải tại Ligue 1. Kỷ lục thắng nhiều trận liên tiếp nhất thuộc về Monaco với 16 trận, nhưng vắt ngang qua 2 mùa 2016/17 và 2017/18.

Dĩ nhiên, PSG sẽ muốn phá kỷ lục của Monaco. Thế nhưng, trước mắt thầy trò Thomas Tuchel phải tập trung vào trận đấu với Liverpool tại Champions League giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu
PSG: Buffon; Meunier (Alves 69'), Marquinhos, Silva, Kimpembe; Rabiot, Verratti (Choupo Moting 70'), Diaby, Di Maria, Draxler (Nkunku 80'), Cavani
Toulouse: Reynet; Amian, Moreira, Jullien, Moubandje; Sylla, Sidibe (Bostock 72') ,Dossevi (Durmaz 64'), Garcia, Gradel; Iseka (Mubele 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X