Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: PSG 2-4 Tottenham (ICC 2017)

Zalo

Trận đấu giữa hai đối thủ đồng cân đồng lạng PSG vs Tottenham đã diễn ra hết sức hấp dẫn với nhiều điểm nhấn.

 
PSG là đội nhập cuộc tốt hơn. Á quân Ligue 1 chỉ mất 6 phút để vượt lên dẫn trước. Như thường lệ, Edinson Cavani là người lập công. Nhưng những phút sau đó, Tottenham mới là người làm chủ cuộc chơi. Liền các phút 11 và 18, lần lượt Eriksen rồi Dier đưa nhà á quân Ngoại hạng Anh vượt lên.
 
Dẫu vậy, cơn mưa bàn thắng trong hiệp 1 vẫn chưa dừng lại. Ở những phút cuối hiệp, PSG có bàn gỡ hòa nhờ công của Pastore.
 
Ngay đầu hiệp 2, một sự cố hy hữu xảy ra. Thủ thành Kevin Trapp của PSG dính thẻ đỏ trực tiếp sau một sai lầm ngớ ngẩn dùng tay chơi bóng bên ngoài vòng cấm. Kể từ khi mất người, đội bóng của Unai Emery mất hẳn tính chủ động. Họ chỉ cầm chân Spurs được đến phút 81 để rồi Toby Alderweireld chọc thủng lưới Areola.
 
Cuối trận, Harry Kane đánh dấu sự có mặt bằng một quả penalty thành công. Tottenham chính thức đánh dấu màn ra mắt thành công tại ICC 2017 và leo lên dẫn đầu giải đấu, nơi có sư quy tụ của 8 đội bóng hàng đầu châu Âu.
 
Tỷ số chung cuộc: PSG 2-4 Tottenham (Tỷ số hiệp 1: 2-2)
Ghi bàn
PSG: Cavani 6', Pastore 36'
Tottenham: Eriksen 11', Dier 18', Alderweireld 81', Kane (pen) 88'
Đội hình xuất phát
PSG: Trapp, Alves, Marquinhos, Kimpebe, Kurzawa, Motta, Rabiot, Pastore, Lo Celso, Goncalo, Cavani.
Tottenham: Lloris, Vertonghen, Davies, Carter-Vickers, Walker Peters, Deblele, Dier, Eriksen, Onomah, Janssen, N’Koudou.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X