Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 1-0 Nantes (Vòng 19 Ligue 1 2018/19)

Zalo
Dù được chơi trên sân nhà Công viên các Hoàng tử nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ đối thủ đang kém họ đến 12 bậc trên BXH.
Dù được chơi trên sân nhà Công viên các Hoàng tử nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ đối thủ đang kém họ đến 12 bậc trên BXH.

Trở lại Ligue 1 sau quãng thời gian phải tạm hoãn thi đấu vì bạo động ở Paris, PSG quyết tâm nối dài mạch thắng ấn tượng như đã thể hiện khi đánh bại Sao Đỏ Belgrade (Champions League) và Orleans (cúp Liên đoàn Pháp). Dẫu vậy, Nantes - đội bóng đang chỉ xếp thứ 13 Ligue 1 đã chơi kiên cường dù phải làm khách ở sân Công viên các Hoàng tử.
Video bàn thắng kết quả PSG vs Nantes 1-0 vòng 19 Ligue 1 201819 hình ảnh
PSG thoát hiểm nhờ siêu sao Mbappe (phải)

Thiếu vắng Neymar vì chấn thương, PSG dù vẫn tấn công mạnh mẽ nhờ những nhân tố tấn công như Di Maria, Kylian Mbappe hay Angel Di Maria nhưng không sau xuyên thủng được mành lưới đối thủ trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, giữa lúc nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn đang bế tắc thì họ bỗng tìm được "cửa sống" nhờ một pha "bóng chết". Phút 68, Di Maria đá phạt góc treo bóng từ cánh phải để chân sút trẻ đã vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp Mbappe rất nhanh ra chân cận thành dứt điểm mở tỉ số cho đội bóng thủ đô Paris.

Những phút sau đó, cả hai đội đều cố gắng tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào. Kết quả này giúp PSG bước vào kỳ nghỉ đông đón Giáng sinh và năm mới hạnh phúc khi dẫn đầu Ligue 1 với 47 điểm sau 17 trận, còn 2 trận chưa đá bù dù đang hơn đội xếp thứ 2 là Lille (đã đá đủ 19 vòng đấu) đến 13 điểm.

Chung cuộc: PSG 1-0 Nantes (Tỷ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Mbappe 68'
Đội hình xuất phát:
PSG (3-4-3): Gianluigi Buffon; Marquinhos, Thiago Silva, Presnel Kimpembe; Thomas Meunier, Marco Verratti, Julian Draxler, Juan Bernat; Angel Di Maria, Edinson Cavani, Kylian Mbappe.
Nantes (3-5-1-1): Ciprian Tatarusanu; Kara Mboji, Diego Carlos, Nicolas Pallois; Enock Kwateng, Abdoulaye Toure, Rene Krhin, Valentin Rongier, Lucas Lima; Gabriel Boschilia; Emiliano Sala

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X