Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 3-1 Marseille (Vòng 29 Ligue 1 2018/19)

Zalo
Ở vòng 29 Ligue 1, PSG không gặp mấy khó khăn để hạ đo ván Marseille 3-1, trong đó tiền vệ Angel Di Maria thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.
Ở vòng 29 Ligue 1, PSG không gặp mấy khó khăn để hạ đo ván Marseille 3-1, trong đó tiền vệ Angel Di Maria thi đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo.
Bàn thắng
PSG: Mbappe (45'+2), Di Maria (55', 66')
Marseille: Germain (46')

Lợi thế sân nhà giúp PSG nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, cũng phải mãi tới phút bù giờ thứ hai của hiệp 1, gã trọc phú thành Paris mới tìm được bàn phá vỡ thế quân bình.

Từ một đợt phản công chớp nhoáng, Di Maria chuyền bóng thuận lợi cho Kylian Mbappe đặt lòng hiểm hóc trong vòng cấm tung lưới Marseille. Dù vậy, ngay đầu hiệp 2, đội khách đã đưa ra câu trả lời thích đáng với bàn gỡ của tiền đạo Valere Germain.

Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Marseille làm được bởi ở quãng thời gian còn lại, PSG áp đảo hoàn toàn và ghi liền 2 bàn trong 9 phút. Người điền tên lên bảng điện tử là Di Maria, trong đó pha lập công thứ 2 đến từ cú sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 3-1 trước Marseille và tiếp tục băng băng về đích. Hiện tại, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã bỏ túi 77 điểm, hơn đội nhì bảng Lille tới 20 điểm song còn 1 trận chưa đấu. Như vậy, việc PSG lên đỉnh Ligue 1 2018/19 chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đội hình thi đấu
PSG: Areola, Alves (Dagba 31'), Silva, Meunier (Kehrer 36'), Kurzawa (Bernat 80'), Marquinhos, Kimpembe, Di Maria, Verratti, Paredes, Mbappe.
Marseille: Mandanda, Sakai, Caleta-Car, Kamara, Sarr, Ocampos, Sanson, Lopez (Strootman 69'), Balotelli (Pele 65'), Germain, Thauvin (Radonjic 77').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X