Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: PSG 2-1 Lille (Vòng 12 Ligue 1 2018/19)

Zalo
Đối đầu Lille chưa bao giờ là điều dễ dàng với PSG, ngay cả khi gã nhà giàu thành Paris có lợi thế sân nhà hay sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình.

Đối đầu Lille chưa bao giờ là điều dễ dàng với PSG, ngay cả khi gã nhà giàu thành Paris có lợi thế sân nhà hay sở hữu nhiều siêu sao trong đội hình.


PSG đang phô diễn sức mạnh hủy diệt ở Ligue 1. Trước khi bước vào vòng 12 này, đội quân của HLV Thomas Tuchel toàn thắng 11 trận trước đó, bỏ cách đội xếp thứ hai chính là Lille tới 8 điểm. Tiếp đối thủ khó chơi này ở sân Công viên các Hoàng tử, PSG tung ra đội hình cực mạnh với Neymar và Mbappe nơi tuyến đấu, chỉ thiếu Cavani mà thôi.

Không có tiền đạo chủ lực, PSG gặp khó trong khâu vận hành lối chơi 3-5-2 đầy mới lạ. Neymar và Mbappe là những tiền đạo cánh, khi bó vào giữa mất đi sự nguy hiểm. Vì lẽ đó, hiệp 1 kết thúc mà đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trước những vị khách Lille. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, chính Lille mới là đội có bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, HLV Tuchel tạo ra nhiều sự thay đổi về mặt lối chơi. Nhờ vậy, cả Neymar lẫn Mbappe đều trở nên nguy hiểm hơn. Phút 70, Mbappe mở tỷ số cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Bàn thắng này giải tỏa tâm lý rất tốt cho PSG. Và rồi đến phút 84, chính Mbappe lại châm ngòi để Neymar tỏa sáng, mang về bàn thắng thứ hai.

Những nỗ lực của Lille chỉ giúp họ gỡ được 1 bàn nhờ công của Pepe với cú phạt đền phút 90+3. Thắng trận 2-1, PSG nối dài mạch thắng lên con số 12, gia tăng khoảng cách điểm số với Lille lên 11 điểm.

Tỷ số chung cuộc: PSG 2-1 Lille (H1:0-0)
Ghi bàn
PSG: Mbappe 70’, Neymar 84’
Lille: Pepe 90+3’ - penalty
Đội hình thi đấu
PSG: Buffon, Thiago Silva, Meunier, Marquinhos, Bernat, Kehrer, Verratti, Di Maria, Draxler, Neymar, Mbappe.
Lille: Maignan , Fonte, Soumaoro, Celik, Mendes, Xeka, Ballo, Ikone, Pepe, Bamba, Leao.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X